Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 17h chiều nay (21/11): “bén duyên” với Thần Tài, TOP 3 con giáp trúng số độc đắc, tiền tỷ rủng rỉnh đầy túi, muốn nhà có nhà, muốn xe có xe, sung túc vô biên, đầu tuần ung dung "ngồi mát ăn bát vàng"

Tuổi Tý

Tử vi 17h chiều nay (21/11) cho biết người tuổi Tý tràn đầy nhiệt huyết trong ngày mới. Bản mệnh phát huy điểm mạnh của một người chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể.

Bạn mở rộng giao tiếp để có thêm những cơ hội mới và được mọi người đón nhận. Tuy nhiên, cần lưu ý là bạn nên tránh tiếp xúc với những nguồn năng lượng tiêu cực từ người khác. Có thể họ cũng gây không ít ảnh hưởng đến bạn.

Chuyện tình cảm không còn rối ren như trước khi hai người đã có cố gắng trong việc tăng cường giao tiếp, bày tỏ những suy nghĩ của mình. Nhờ thế mà chiều nay cả hai đã hạn chế những hiểu nhầm, tranh cãi.

Tuy nhiên, cần lưu ý là bạn nên tránh tiếp xúc với những nguồn năng lượng tiêu cực. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp vào 17h chiều nay (21/11), cuộc sống của người tuổi Ngọ đã "dễ thở" hơn nhiều so với thời gian trước đây. Hôm nay, nhiều người tuổi này có thể nhận được tin vui liên quan đến sự phát triển bản thân, nhận được sự công nhận và giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Đặc biệt là vào 17h chiều nay con giáp tuổi Ngọ có cuộc sống như ý, mọi việc đều trở nên tốt hơn. Họ nâng cao hiệu suất làm việc, năng lực thăng cấp. Với sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp này có thể đạt được nhiều thành công hơn, từng bước giành được các mục tiêu đã định với tốc độ nhanh nhất có thể.

Con giáp tuổi Ngọ có thể kiếm thu được lợi nhuận lớn, gia đình yên ổn, mối quan hệ với bạn bè cũng rất tốt. Vì vậy, họ không lúc nào cô đơn, có can đảm để nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp. Người tuổi Ngọ khi kiếm được tiền đều sẽ tái đầu tư để để có cổ tức tốt. Đây cũng là lúc con giáp tuổi Ngọ làm ăn phát tài.

Đây cũng là lúc con giáp tuổi Ngọ làm ăn phát tài. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi người tuổi Dậu vào 17h chiều nay (21/11) được coi là may mắn, 9 phần cát 1 phần hung. Cuộc sống sự nghiệp thuận lợi, may mắn là người tuổi Dậu có quý nhân phù trợ nên mọi việc sẽ đỡ gian nan hơn phần nào.

17h chiều nay là thời gian báo hiệu tiền bạc dư dả cho người tuổi Dậu. Với nam tuổi Dậu bạn dễ dàng có quý nhân là nữ đến giúp đỡ, hỗ trợ, mang đến những hợp đồng kinh doanh hoặc tin tức tốt về đầu tư.

Đối với các bạn nữ sẽ được phúc phần tổ tiên ông bà đồng hành. Nhân duyên tốt nên cơ hội kiếm tiền cũng tốt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.P (TH)