Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 16 giờ chiều ngày hôm nay (11/10/2022), Quan Thái Âm ban lộc, 3 con giáp hưởng trọn lộc trời, sự nghiệp suôn sẻ trăm đường, tiền bạc đầy két sắt

Tuổi Sửu 

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ suôn sẻ chảy trôi vào đúng 16 giờ chiều ngày 11/10. Con giáp này có thể sẽ nhận được một lời mời hợp tác, làm ăn thú vị vào thời gian này. Bản mệnh sẽ tạo thêm được những mối quan hệ mới, nâng cao cơ hội phát triển trong tương lai. Tuổi Sửu còn nâng cao được thu nhập của mình nhờ các việc tay trái cùng lợi nhuận trong kinh doanh.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của con giáp may mắn này vui tươi hài lòng. Tuổi Sửu khá chân thành trong các mối quan hệ. Dù đang độc thân nhưng bạn luôn tin rằng “mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó” - rồi cuối cùng bản thân cũng sẽ gặp được một người giống như mình vào thời điểm thích hợp nhất.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ suôn sẻ chảy trôi vào đúng 16 giờ chiều ngày 11/10 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ diễn ra với nhiều biến chuyển tích cực và thuận lợi. Con giáp này đang trở nên dễ dàng hài lòng với những gì mình đang có, từ đó chững lại và không chịu phấn đấu gì thêm trong công việc. Ngoài ra, bản mệnh còn đang tự làm cho mình mỏi mệt vì tác động của ngũ hành xung khắc.

Chuyện tình cảm hạnh phúc dâng tràn. Tam Hợp soi chiếu báo hiệu con giáp này sẽ sớm đón nhận hạnh phúc dành cho mình sau những ngày tháng cô đơn. Các cặp vợ chồng cùng nhau trải qua những cảm xúc tuyệt vời mà tình yêu đem tới. Người độc thân vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp nên chưa có thời gian tìm hiểu ai.

Sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ diễn ra với nhiều biến chuyển tích cực và thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ diễn ra đón cơ hội mới vào thời điểm này. Thay vì ủ rũ do có nhiều việc không như ý, con giáp này nên học cách bình tĩnh đón nhận khó khăn và tỉnh táo hơn để tìm cách vượt qua. Chỉ có như thế bạn mới có thể nhìn thấy những cơ hội “hiếm có khó tìm”, giúp bản thân tăng tiến và công việc ngày một phát triển.

Ngoài ra, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng sẽ hạnh phúc mỹ mãn. Người tuổi này luôn biết cách đem lại nhiều niềm vui cho người ấy của mình. Cả hai luôn cảm thấy tràn đầy hy vọng và có động lực khi nghĩ về chuyện trăm năm. Người độc thân hứa hẹn sẽ tìm được ý trung nhân, đó là người tương đồng với bản mệnh về nhiều mặt.

Sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ diễn ra đón cơ hội mới vào thời điểm này - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phong Diệc Bất Phàm (TH)