Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 15 ngày tới (3/9 - 17/9), 3 con giáp được Thần Tài độ hết mình, tài khoản nảy số ầm ầm, tiền tiêu hoài không hết

Tuổi Mão

Mão là con giáp khôn khéo, nhanh nhẹn và thông minh. Họ không trông chờ vào gia đình hay người thân mà luôn dựa vào chính mình để tiến thân. Chăm chỉ, siêng năng lại ham học hỏi nên càng ngày Mão càng tích cóp được những kinh nghiệm vô giá cho sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Trong 15 ngày tới (3/9 - 17/9), nhờ có cát tinh chiếu mệnh vận tài lộc của Mão sẽ sáng rực. Con giáp này sẽ liên tục đón hỷ sự, từ tài vận, tình duyên đều viên mãn như ý. Lộc lá không chỉ cho Mão tiền xài thả ga trong nửa tháng tới mà còn đeo bám họ đến cuối năm, giúp Mão sung sướng an nhàn, giàu sang vô đối.

Ngoài ra, thời gian này vận đào hoa của người tuổi Mão rất sáng sủa. Vốn là con giáp không khéo léo trong chuyện tình cảm nên thường bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt nhưng trong thời gian may mắn này, người tuổi Mão đã khắc phục được nhược điểm này và có thể tìm được cho mình mối nhân duyên của cuộc đời.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có người có năng lực, dám làm dám chịu nhưng do tính cách có phần bảo thủ, cố chấp nên thành công thường đến muộn.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 15 ngày tới (3/9 - 17/9) cho biết, vận thế của con giáp này suôn sẻ vô cùng. Có Thần Tài ưu ái, quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Thìn sẽ có cơ hôi tăng chức, tăng lương. Mọi việc trở nên vô cùng thuận lợi. Đặc biệt người tuổi Thìn làm kinh doanh buôn bán sẽ có được những cơ hội giao thương tốt nhất đem lại khoản lợi nhuận lớn nhất. 

Người làm công ăn lương có thể được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với thành tích mà mình tạo ra. Người làm ăn kinh doanh không còn phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Đây là giai đoạn đầu óc của tuổi Thìn trở nên minh mẫn, sáng suốt hơn và có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Tuổi Thìn có thể tìm được những mối hợp tác, làm ăn tốt hơn, đem về nhiều tài lộc, kinh tế ngày một vững vàng.

Tuổi Ngọ

Trời sinh tuổi Ngọ có tính cần mẫn, chăm chỉ, luôn tâm niệm rằng phải lao động thì mới mong có được cuộc sống sung túc, đầy đủ. Không những thế, tuổi Ngọ còn là người biết kiếm tiền và quản lý tài chính của bản thân cũng như của cả gia đình.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, tài lộc sẽ ập vào nhà Ngọ trong 15 ngày tới (3/9 - 17/9), giúp đời họ sang trang mới. Thành đạt, hạnh phúc với nhà xe có đủ chính là phúc phần trời ban cho Ngọ. Chỉ cần nắm bắt thời cơ, tận dụng triệt để những gì mình đang có Ngọ sẽ thăng tiến ngoạn mục, có số dư tài khoản lên đến hàng trăm triệu đồng.

Có Thần Tài ưu ái, quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Ngọ sẽ có cơ hôi tăng chức, tăng lương. Mọi việc trở nên vô cùng thuận lợi. Đặc biệt người tuổi Ngọ làm kinh doanh buôn bán sẽ có được những cơ hội giao thương tốt nhất đem lại khoản lợi nhuận lớn nhất.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Dương Lâm (TH)