Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 14h ngày 19/10: Thái Dương chiếu sáng, 3 con giáp sống đời vương giả, thành công vang dội, tài chính hưng thịnh

 

Tuổi Sửu

Con giáp tuổi Sửu là người cần cù, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc. Họ thường là người nói ít, làm nhiều, ít biểu lộ cảm xúc của bản thân. Người tuổi này tốt bụng và chân thành, cởi mở và rộng lượng. Vì vậy, họ được nhiều người yêu mến. Người tuổi này nếu làm ăn kinh doanh cũng sẽ tìm được nguồn hàng tốt, gặp được bạn làm ăn uy tín. Người tuổi Sửu làm việc chăm chỉ nên sẽ thu về thành quả xứng đáng.

Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, con giáp tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, tiền tiêu chẳng hết. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Sửu cần nỗ lực nhiều hơn. Con giáp này nhận được cơ hội tốt để đầu tư kinh doanh. Ngoài ra, người tuổi này nếu đang có ý định chuyển việc cũng sẽ nhận được lời mời làm việc hoặc tìm được công việc phù hợp hơn.

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là người có ý chí phấn đấu, chịu thương chịu khó và không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội đổi vận. Người tuổi Thân tuy không xuất thân trong gia đình đầy đủ sung túc nhưng họ có khả năng làm giàu cho chính bản thân mình, và có thể dùng năng lực để xây dựng mọi thứ viên mãn.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trong thời gian này tuổi Thân được sao may mắn chiếu mệnh. Bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, nếu như không thành công như mong đợi thì ít nhất cũng kiếm được khoản tiền kha khá. Công việc tuổi Thân bất ngờ thay đổi theo chiều hướng tích cực, họ tìm được hướng đi mới giúp sự nghiệp trong tương lai sẽ thăng hoa thịnh vượng. Dự kiến, cuối năm nay sẽ tạo dựng được cơ nghiệp ổn định.

Tuổi Tuất

Đây là lúc con giáp tuổi Tuất có thể áp dụng những kỹ năng được trau chuốt trong thời gian qua vào công việc và đời sống cá nhân. Đừng chần chừ chờ đợi mà hãy chủ động thể hiện tài năng của mình, chắc hẳn bạn sẽ khiến rất nhiều người khâm phục đấy.

Ảnh minh họa: Internet

Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, hãy chăm chỉ và trách nhiệm với công việc được giao, chắc chắn bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá rất cao. Thậm chí, nếu quyết tâm, con giáp may mắn này còn tìm ra hướng đi mới giúp tập thể thoát khỏi lối mòn trước đó, đem về khoản tiền rủng rỉnh cho chính bản thân và mọi người xung quanh.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h)