Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 12h trưa ngày 19/10: Thần May Mắn xua tan vận xui, Thần Tài phù trợ, 3 con giáp ‘gánh vàng gánh bạc’ về nhà

 

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân thuộc tuýp người đơn giản, không có nhiều mưu mô. Trong cuộc sống, họ hòa đồng, gần gũi nên được nhiều người yêu mến. Trong công việc, con giáp này là người cầu tiến, sẵn sàng tiếp thu các ý kiến góp ý để hoàn thiện bản thân. Người tuổi Thân nổi bật ở tính kiên trì, nhẫn nại, họ không vì thấy khó khăn mà nản lòng nhụt chí.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, người tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội công việc, tài lộc bùng nổ, đào hoa vượng. Sáng kiến, ý tưởng của họ đã được áp dụng vào thực tế và mang lại hiệu quả. Con giáp này được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng. Con giáp tuổi Thân làm kinh doanh cũng nhận được những cơ hội đầu tư, hợp tác làm ăn, con đường làm giàu ngày càng rộng mở.

Tuổi Sửu

Trời sinh những người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn biết phấn đấu để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. So với những con giáp khác, tuổi Sửu là người sống thực tế, biết nhìn xa trông rộng và không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, tuổi Sửu cũng gặp được nhiều may mắn nhưng thời gian gần đây mọi thứ không được suôn sẻ. Tuy nhiên, tuổi Sửu hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón hỷ sự. Đặc biệt, công việc của tuổi Sửu bất ngờ khởi sắc, kéo theo mọi thứ được vận hành thuận lợi. 

Tuổi Mùi

Là con giáp may mắn vào khung giờ này nên người tuổi Mùi không thiếu cát tinh hỗ trợ, nhờ vậy bạn có khả năng bao quát công việc tốt hơn trước rất nhiều. Có người gây ấn tượng với thành tích đáng kể trong thời gian này. Phương diện tài chính cũng có dấu hiệu phát triển đáng mừng khi cả việc chính và việc phụ đều mang tới thu nhập dồi dào cho bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Người làm công ăn lương dễ nhận tiền thưởng nóng vì hoàn thành mục tiêu, trong khi đó, người làm ăn kinh doanh nhanh chóng nhận lãi, từ việc đầu tư buôn bán. Bạn hãy thử nhìn xung quanh, tại nơi làm việc hay các mối quan hệ bạn bè xem, biết đâu đang có một người thầm thương trộm nhớ bạn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h)