Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 12h trưa hôm nay 28/6: TOP 3 con giáp xui rủi tránh xa, may mắn tới tấp, tài lộc bùng nổ, vận trình hanh thông, tình duyên vượng sắc

Tuổi Thìn

Mang đến những niềm vui trong đời sống tình cảm của con giáp tuổi Thìn, với người độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò với người khác giới như ý. Những cặp đôi lúc này có nhiều thời gian hơn ở bên nhau để cải thiện tình yêu đang có.

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình được gắn kết, trở nên khăng khít hơn. Các cặp đôi cũng hóa giải được mâu thuẫn, dành cho nhau những quan tâm chân thành.

Với người tuổi Thìn đang làm ăn, kinh doanh, đối tác có thể yêu cầu bạn hỗ trợ về tài chính, hoặc bạn sẽ phải chi một khoản cho việc di chuyển hoặc liên quan đến công việc. Trong ngày có Tỷ Kiên nhắc nhở bạn đừng vướng tới những vấn đề liên quan đến tiền bạc, còn về khó khăn trong công việc đôi khi bạn phải chấp nhận đối mặt với thực tế.

Tuổi Thìn, với người độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò với người khác giới như ý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 28/6/2022, người tuổi Mùi có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và gây ấn tượng với cấp trên. Con giáp này tìm được nguồn thu phụ để bù đắp vào khoản hao hụt trong thu nhập chính. 

Những người yêu nhau có được khoảng thời gian bình yên, viên mãn. Người độc thân có thể sẽ không quá hào hứng với chuyện yêu đương. 

Tuổi Mùi có thể duy trì tiếp kế hoạch tích lũy tiền bạc mà bạn đang có. Thậm chí, nếu có khó khăn sẽ có người hỗ trợ, thế nhưng chính bạn cũng phải tự trang bị thêm kiến thức về tài chính để tự mình có thể gia tăng thu nhập trong tương lai nhé.

Tuổi Mùi có thể duy trì tiếp kế hoạch tích lũy tiền bạc mà bạn đang có - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự nhạy bén, khôn ngoan giúp người tuổi Thân vượt qua mọi khó khăn một cách ngoạn mục. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên dành thời gian phát triển thế mạnh, đam mê của riêng mình. Bản mệnh nhanh chóng cải thiện được chất lượng cuộc sống của mình nhờ nguồn thu nhập dồi dào. 

Người tuổi Thân nhận được sự ủng hộ, chỗ dựa vững chắc từ nửa kia. Nếu có khó khăn hay khúc mắc thì hãy thẳng thắn chia sẻ chứ đừng mãi cất giấu trong lòng. 

Người tuổi Thân đang say sưa trong các cách để kiếm tiền mà Chính Tài mang tới, thế nhưng đến khi thực hành cũng có không ít khó khăn, trở ngại, bạn cũng đừng nản lòng nhé. Đúng là khoảng cách từ lý thuyết đến thực hành còn rất xa nhưng phần thưởng sẽ đến với người kiên trì, không ngừng nỗ lực.

Người tuổi Thân nhận được sự ủng hộ, chỗ dựa vững chắc từ nửa kia - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)