Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 12h ngày mai (10/4), top con giáp giàu sang bất thình lình, bước ra cửa là Thần Tài bám gót, vàng theo chân không ngớt, phải mua thêm két đựng tiền

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, vận may của người tuổi Mão năm nay có thể nói là dẫn đầu. Họ có thành tích tốt nhất vào đầu năm 2022 này. Trên con đường công danh sự phát triển không ngừng, con giáp tuổi Mão có thể đạt được những bước tiến nhảy vọt về kinh tế, cải thiện điều kiện sống.

Trước năm 2022, người tuổi Mão đã gặp nhiều khó khăn nhưng chỉ trong nửa đầu năm 2022 họ đã có thể giải quyết. Không chỉ vậy, con giáp tuổi Mão còn chuyển từ nghèo thành giàu, hoàn cảnh gia đình được cải thiện.

Tuy nhiên, sau ngày 10/4 trở đi vận may mắn của tuổi Mão được kích hoạt. Bằng cách này, con giáp này có sự tự tin lớn hơn và có thể mở rộng kinh doanh. Chỉ cần người tuổi Mão có can đảm và quyết tâm, trong nửa đầu năm 2022, họ có thể làm được nhiều điều mà ngày thường tôi không thể làm được. Mọi thứ đang thay đổi tốt.

Tuổi Mùi

Từ ngày 10/4 trở đi, chỉ cần tuổi Mùi biết nắm bắt thời cơ, nỗ lực hơn nữa thì nhất định sẽ tìm được cơ hội thăng hoa. Người tuổi Mùi vốn kiên trì, luôn có ý chí phấn đấu, thường tự mình vượt qua mọi khó khăn trắc trở, không bao giờ muốn phiền lòng ai nên cũng được mọi người xung quanh quan tâm.

Ảnh minh họa: Internet

Năm 2022 là lúc mà tuổi Mùi sẽ học được nhiều bài học quý giá, cuộc sống sắp tới có nhiều thay đổi bất ngờ, từ giữa năm trở đi nếu tuổi Mùi mở rộng mối quan hệ nhiều hơn, mở lòng đón nhận những thử thách và vượt qua được thì cuối năm sẽ công thành danh toại, có người còn trở thành đại gia. 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người ưa sự thẳng thắn, chính trực. Họ sẽ không vì lấy lòng ai mà bẻ cong sự thực. Được đánh giá là những người tốt bụng, đáng tin, họ có nhiều bạn bè tốt ở bên, khi gặp chuyện cũng có nhiều người giúp đỡ. Tuy nhiên, cũng vì sự bộc trực, đôi khi họ sẽ gặp phải những kẻ khó ưa.

 

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Tân Sửu 2021, do ảnh hưởng của hạn Thái tuế, tuổi Tuất phải đối mặt với không ít thử thách, vận may lúc trồi lúc sụt. Nếu như vào tháng 3 âm, được cát tinh soi chiếu, chuyện làm ăn của họ từng bước đi lên, thu nhập cải thiện đáng kể, thì từ tháng 3 cho đến tháng 7 âm, lại liên tục gặp vận hạn.

Tử vi học có nói, vượt qua được giai đoạn khó khăn vào giữa năm, ngày 10/4 sẽ là khoảng thời gian tuổi Tuất được đền bù lại gấp nhiều lần. Đặc biệt, họ có 2 tháng may mắn liên tiếp là tháng 4 và tháng 5âm, tài lộc tích tụ, tiền bạc đủ đầy, dự đoán tuổi Tuất sẽ là 1 trong số những con giáp đón tết  sung túc nhất.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Quỳnh Anh (t/h)