Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 12h ngày 5/5 âm lịch, top 3 con giáp sau hứng lộc trời ban, hốt sạch của cải trong thiên hạ, vận trình "đỏ như son" khiến người khác ganh tỵ đỏ cả mắt

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa. 

Người tuổi Tuất vốn thông minh, chịu khó, làm gì cũng tận tâm và rất trung thành.

Vào đúng 12h ngày 5/5 âm lịch, con giáp này bước vào cục diện Tam Hợp. Nhờ đó, tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi, sự nghiệp và tài vận đều tăng lên mạnh mẽ.

Tuổi Tuất sẽ tìm kiếm được các cơ hội kinh doanh, mang lại nguồn thu nhập lớn. Người làm công ăn lương cũng có sự phát triển tốt trong công việc.

Đặc biệt, đây là thời kỳ nhân duyên may mắn của con giáp này. Người độc thân hay là có đôi đều có cuộc sống bình yên, hạnh phúc. 

Tuổi Mão

Ảnh minh họa. 
 
Người tuổi Mão là con giáp phát tài vào ngày 5/5 âm lịch một phần là do có Tam Hợp nâng đỡ.

Từ trước đến nay, bạn luôn có cách hành xử khéo léo nên nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn hóa giải được nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí hàn gắn mối quan hệ giữa mọi người với nhau.
Ngay trong ngày đầu tháng như thế này, tinh thần đoàn kết sẽ giúp tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, cơ hội được thưởng nóng hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Với người làm ăn kinh doanh, xã giao thuận lợi sẽ giúp bản mệnh làm việc gì cũng suôn sẻ ngoài dự kiến.

Con giáp này hợp tác tốt với những bạn hàng, đối tác triển vọng. Hãy bắt tay thực hiện những kế hoạch đầu tư trọng đại vào ngay ngày mùng 5 này, chắc hẳn bạn sẽ thu được những kết quả đáng mừng. 
 
Tuổi Mùi
 
Ảnh minh họa. 

Được Chính Tài nâng bước, người tuổi Mùi có một ngày đầu tháng ngập tràn may mắn. Vốn là con giáp hiền lành, ngoan ngoãn nên bằng năng lực và tài mạng của mình, sự nghiệp của tuổi Mùi sẽ lên một tầm cao mới. 

Tài lộc trở nên thịnh vượng với tuổi Mùi, chẳng mấy chốc họ trở nên giàu có. Tiền không chỉ về đầy túi, tuổi Mùi còn gặp nhiều bất ngờ khi đào hoa nở rộ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h)