Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 12h hôm nay 24/5: TAM HỢP độ mệnh, THẦN PHẬT soi đường, những con giáp này mua may bán đắt, tiền chất đầy nhà, tiêu xài dư dả, ngày sau không sợ thiếu thốn mà sung túc đủ đường

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ trở nên thu hút hơn, đặc biệt là đối với người khác giới. Bản mệnh đã có sẵn những nét quyến rũ riêng, giúp sức hút của bạn tỏa ra thật tự nhiên mà không cần dựa vào bất kỳ loại Mỹ phẩm nào cả.

Ngày có Chính Tài ghé thăm hỗ trợ cho con giáp tuổi Tỵ có cách nhìn nhận về tiền bạc khôn ngoan hơn. Nhiều người tập trung cải thiện thu nhập và cũng không ngừng học hỏi từ những người có nhiều kinh nghiệm.

Cẩn trọng: Trong ngày bạn đang có một số lo âu về chuyện tình cảm cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tuổi Tỵ trở nên thu hút hơn, đặc biệt là đối với người khác giới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Hôm nay một số con giáp tuổi Ngọ có cơ hội phát tài nhanh, trúng thưởng trong ngày Thiên Tài xuất hiện. Dù tiền bạc gia tăng nhưng vẫn giữ lối sống khiêm tốn như cũ, đừng vội vàng tiêu hoang bạn nhé.

Tuổi Ngọ những ngày gần đây cần chú ý đến những người xung quanh mình chỉ vì họ đang có những cảm xúc khác thường với bạn. Mọi chuyện đến với bạn một cách vô cùng tự nhiên vì vậy bạn hãy cố gắng lên là được. Con giáp này gần đây nên hạn chế xài tiền của gia đình là được.

Cẩn trọng: Người tuổi Ngọ không nên quá gay gắt với người thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Hôm nay một số con giáp tuổi Ngọ có cơ hội phát tài nhanh, trúng thưởng trong ngày Thiên Tài xuất hiện - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tinh thần của tuổi Mùi hôm nay khá lạc quan, vui vẻ. Có thể có ai đó gần gũi, thân thiết cần đến sự hỗ trợ, giúp đỡ của bạn, nhưng họ có thể chưa sẵn sàng để mở lời. Nếu bạn cảm nhận được mong muốn đó thì hãy giúp đỡ họ một cách chủ động nhé, họ sẽ rất biết ơn bạn đấy.

Tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song bạn nên dành thời gian tiếp tục tìm hiểu. Những cặp đôi có thể có chuyến đi ngắn ngày ý nghĩa bên nhau để cải thiện đời sống vợ chồng.

Cẩn trọng: Trong ngày tuổi Mùi nên cẩn thận, nếu không sẽ mắc các bệnh về đường ruột.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)