Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 12 giờ trưa 30/6: Bậc thầy tiên tri chỉ đích danh 3 con giáp trúng số cực đậm, tính tiền bằng cân, đong vàng bằng lon, giàu nứt đổ vách

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu hiền lành, nói ít, làm nhiều. Trong công việc, họ tỏ ra thông minh, nhanh nhẹn và có tư duy nhạy bén. Thời gian gần đây, con giáp này gặp phải không ít muộn phiền trong công việc. Người làm kinh doanh thì tình trạng hàng hóa ế ẩm. Người đầu tư cũng thua lỗ, gặp nhiều áp lực.

Tuy vậy, trong ngày cuối cùng của tháng 6 dương lịch này, tài vận của con giáp tuổi Dậu có nhiều khởi sắc. Người tuổi này đã tìm ra hướng đi mới cho công việc của mình. Người làm kinh doanh sẽ gặp được khách hàng, đối tác và nhận được những cơ hội hợp tác làm ăn.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu còn gặp may mắn trên phương diện tài chính. Nguồn thu chính hay phụ đề gia tăng khiến hầu bao của bạn luôn rủng rỉnh. Nếu tháng trước bạn đau đầu vì chi tiêu thì tháng này sẽ không còn như vậy nữa. Trong thời gian tới, tuổi Dậu gặp hung hóa cát, gia đình đều mạnh khỏe, làm ăn suôn sẻ. Nếu có ý định xuất ngoại thì đây sẽ là thời điểm rất tốt.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

 

Người tuổi Mùi vốn có ưu điểm là kiên trì, chăm chỉ và không ngừng cầu tiến trong cuộc sống. Người tuổi Mùi cũng rất hiền lành, đối xử với người khác nhẹ nhàng, và tin rằng mọi nỗ lực bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng. Người tuổi Mùi cũng là người không quá tham vọng trong cuộc sống nhưng họ luôn cố gắng hết sức mình để khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp lâu bền. 

Tử vi cho biết, đúng 12 giờ trưa nay (30/6), cuộc sống tuổi Mùi có nhiều chuyển biến tích cực, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều được cải thiện đáng kể. Có thể trong thời gian tới, khó khăn và thử thách đến cùng lúc nhưng đây cũng là cơ hội để tuổi Mùi đổi đời.

Từ thời điểm này trở đi, mọi cơ hội tốt đều xuất hiện trước mặt tuổi Mùi, chỉ cần họ vững tâm vững bước, đi đến nắm bắt thì cuộc sống sẽ thăng hoa bất ngờ. Cuối năm 2022 này, bản mệnh sinh vào năm nay sẽ xây dựng sự nghiệp vững chắc, tài vận mỗi ngày mỗi tăng, dư dả sống thoải mái đến vài năm sau.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

 

Những người tuổi Hợi sẽ nhận được nhiều may mắn và phước lành trong ngày cuối cùng của tháng 6 này. Đối với những người coi trọng sự nghiệp, thì đây là giai đoạn thăng hoa nhất trong cuộc đời, những nỗ lực mà họ từng bỏ ra nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.

Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Hợi chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự, những hoài bão mà họ từng ấp ủ đang đến giai đoạn hoàn thành. Thời gian tới, tuổi Hợi sẽ có niềm vui trong cuộc sống, được quý nhân chiếu cố, thần tài phù trợ, làm việc gì cũng thành công rực rỡ.

Đây cũng là giai đoạn những người tuổi Hợi đang mơ hồ về tương lai sẽ tìm được con đường riêng, cuối năm nay chuyện đổi đời, hay tăng thêm thu nhập chỉ trong tầm tay. Đường tài lộc của con giáp này được dự đoán có vô số may mắn, bản mệnh của con giáp này rất có cơ duyên với việc kiếm tiền trong nửa cuối năm 2022. Do vậy, chỉ với một sự đầu tư nhỏ cũng có khả năng mang lại thành công cho người tuổi Hợi.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Dương Lâm (TH)