Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 11 giờ ngày mai (17/8), 3 con giáp may mắn có tình tiền giàu khủng, phúc khí ngập tràn, tiền tài phủ phê

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 11 giờ ngày mai (17/8), người tuổi Ngọ có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, thu về nguồn tiền bạc dư dả. Tuổi Ngọ là những con người rất năng động, chẳng bao giờ ngồi không một chỗ mà luôn chủ động tìm ra cơ hội cho bản thân. Sinh ra đã mang tố chất của những người lãnh đạo, con giáp này thích khám phá, thử nghiệm, tìm tòi, hay có những ý tưởng mới lạ. 

Tử vi cho biết các công việc diễn biến suôn sẻ, công sức cũng như thời gian bỏ ra đều được đền bù xứng đáng. Người tuổi Ngọ còn có thể tiết kiệm được khoản lớn trong thời gian tới. Tài chính thuận lợi nên người tuổi này chi tiêu cho bản thân và gia đình tương đối thoải mái mà không cần phải lo nghĩ nhiều.


Tài chính thuận lợi nên người tuổi này chi tiêu cho bản thân và gia đình tương đối thoải mái mà không cần phải lo nghĩ nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trong số 12 con giáp, khó có con giáp nào vừa thông minh lại vừa có bản lĩnh siêu việt như tuổi Dần. Họ là những con người vô cùng can đảm và lạc quan trong cuộc sống, không thử thách nào có thể làm khó nổi họ. Có thể nói, tuổi Dần chẳng bao giờ thật sự thất bại, vì mỗi lần vấp ngã là mỗi lần họ đứng dậy, vươn lên mạnh mẽ hơn và cuối cùng, nhất định sẽ chạm tay được tới thành công trong sự nghiệp. 

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dần được trời phú cho một "lá gan lớn hơn thiên hạ". Họ rất liều lĩnh, táo bạo, dám nghĩ lớn làm lớn. Những phi vụ làm ăn nhỏ lẻ và an toàn, tuổi Dần sẽ không làm. Họ thích cảm giác mạo hiểm, phiêu lưu, nhiều khi khiến người khác rất "đau tim" nhưng thành quả thu về cũng vô cùng ngọt ngào. Chính vì thế, nếu tuổi Dần giàu có phần nhiều là do quản lý tài chính tốt thì tuổi Dần thịnh vượng phần lớn lại do dám quyết đoán và dám liều. 


Dần chẳng bao giờ thật sự thất bại, vì mỗi lần vấp ngã là mỗi lần họ đứng dậy, vươn lên mạnh mẽ hơn và cuối cùng, nhất định sẽ chạm tay được tới thành công trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Nằm ở vị trí tiếp theo trong số 3 con giáp may mắn năm ngày mai chính là tuổi Mùi. Công việc làm ăn của người tuổi Mùi được cải thiện đáng kể so với thời gian trước đó. Thời gian qua, do ảnh hưởng của tình hình kinh tế, xã hội đã khiến người tuổi Mùi gặp không ít vất vả thì đúng 11 giờ ngày 17/8, họ sẽ được Tài tinh đền đáp xứng đáng, giúp công việc được hanh thông, phát triển thuận lợi, suôn sẻ và vươn lên đến một tầm cao mới khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Thời điểm này, công việc, tài chính của người tuổi Mùi có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng sau đó họ sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết ổn thỏa, công việc phát triển hơn cả dự kiến. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì thời gian tới sẽ là bàn đạp cho công việc của người tuổi Mùi phát triển bay cao bay xa. Nhờ đó, tài chính, tiền bạc của họ dư dả hơn nhiều, cuộc sống trở nên thoải mái, giàu sang, sung túc hơn.

Nếu biết nắm bắt cơ hội thì thời gian tới sẽ là bàn đạp cho công việc của người tuổi Mùi phát triển bay cao bay xa - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)