Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 10h9p ngày mai (6/8), 3 con giáp tăng tiến tài lộc, công danh suôn sẻ, phúc lộc đầy nhà, bao năm chờ đợi cũng gặt được quả ngọt

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo ngày mai, người tuổi Mùi có nhiều cơ hội tốt để chứng minh bản thân. Đặc biệt vào đúng 10h9p, công việc của Mùi có bước tiến nhất định. Bản mệnh vốn mạnh mẽ, có chí tiến thủ nên được cấp trên trọng dụng. Mùi được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng. Con giáp này xử lý mọi chuyện gọn gàng, kết quả đúng như mong đợi.

Đây là thời điểm thuận lợi, vì vậy Mùi cứ yên tâm công tác, xây dựng kế hoạch và nêu ý kiến của mình với lãnh đạo chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng. Thêm nữa, các mối quan hệ xã giao bên ngoài của Mùi cũng khá tốt, mang đến lợi ích cho công việc. Ngoài ra, Mùi nên chú ý lắng nghe góp ý của người khác. Điều này sẽ giúp Mùi hoàn thiện bản thân mình hơn.

Ngoài ra, Mùi nên chú ý lắng nghe góp ý của người khác. Điều này sẽ giúp Mùi hoàn thiện bản thân mình hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần được xem là một trong những con giáp may mắn, thường gặp nhiều quý nhân trong cuộc sống. Chưa kể, họ cũng là người có trách nhiệm với những việc mình làm, luôn nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển cả tình cảm lẫn tiền tài.

Thời gian gần đây, có thể là giai đoạn khổ tận cam lai của tuổi Dần vì nhiều lý do. Nhưng đến ngày mai, cuộc sống của tuổi Dần sẽ ngày càng có nhiều diễn biến tích cực. Đặc biệt, người tuổi Dần vốn thông minh, tháo vát lại có ý chí hơn người nên ngày này nếu có cơ hội đầu tư thì không nên bỏ lỡ.

Người tuổi Dần vốn thông minh, tháo vát lại có ý chí hơn người nên ngày này nếu có cơ hội đầu tư thì không nên bỏ lỡ - Ảnh minh họa: Internet

Đúng 10h9p ngày mai là khoảng thời gian người tuổi Dần thăng hoa, viên mãn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, công việc. Không chỉ có nhà có xe, thăng chức tăng lương mà còn có thể kết hôn, sinh con.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu được biết đến là người cần cù, chịu khó nhất. Dù con giáp này không thông minh, tài năng hơn người nhưng họ lại chăm chỉ, không ngại học hỏi và không ngừng vươn lên. Cũng nhờ thế mà họ từng bước vượt qua khó khăn, từng bước xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Bắt đầu từ ngày 6/8, con giáp tuổi Sửu có tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Người tuổi này làm việc chăm chỉ nhất định sẽ gặt hái thành công. Được quý nhân phù trợ, họ giải quyết công việc một cách thực tế nhất. Trong khi đó, người làm kinh doanh thì các thương vụ đều xuôi thuận, ký được hợp đồng có giá trị.

Được quý nhân phù trợ, họ giải quyết công việc một cách thực tế nhất. Trong khi đó, người làm kinh doanh thì các thương vụ đều xuôi thuận, ký được hợp đồng có giá trị - Ảnh minh họa: Internet

Người làm trồng trọt chăn nuôi cũng mưa thuận, gió hòa, có thêm thông tin về vật nuôi, cây trồng. Con giáp tuổi này làm gì cũng cẩn thận, có sự chuẩn bị trước nên ít khi mắc sai sót. Công việc của họ ngày càng tiến triển thuận lợi, mang lại nguồn thu nhập cho bản thân họ và gia đình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)