Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 10h ngày mai (9/7), vận trình xán lạn, phước lộc dồi dào, 3 con giáp tiền của dồi dào, sự nghiệp thông thuận, may mắn liên miên, cầu gì được nấy

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vào đúng 10h ngày mai lộc lá đầy nhà, vận trình thịnh vượng. Con giáp có cơ hội thể hiện được sức sáng tạo của bản thân trong công việc. Thay vì khoe khoang tài năng của mình với người khác, bản mệnh sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn khi luôn khiến tốn và quyết đoán. Tài lộc trong thời gian này trở nên vượng sắc, bạn chi tiêu rộng rãi không lo thiếu hụt.

Quan hệ của bạn với người thân khá tốt khi có Tam Hội cục nâng đỡ. Tình cảm gia đình, bạn bè hài hòa cũng mang niềm vui không nhỏ trong ngày hôm nay. Nhất là khi về nhà bạn cảm nhận được sự bình yên trong ngôi nhà nhỏ của mình. 

con giap may man 1
Người tuổi Dậu vào đúng 10h ngày mai lộc lá đầy nhà, vận trình thịnh vượng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu kể từ 10h ngày mai vận khí hanh thông, tiền tài dư dả. Con giáp nhanh chóng hoàn thành công việc của mình và còn dư thời gian để giúp đỡ những người xung quanh. Vỉ vậy, Sửu nhận được sự yêu quý của rất nhiều người. Con giáp đón nhận tin vui tài lộc bất ngờ khi thắng lớn ở những trò chơi mau rủi hay được ai đó biếu tặng những vật phẩm giá trị. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên tự phấn đấu bằng sức của mình.

 Vận trình tình cảm khởi sắc. Tam hội thúc đẩy giúp con giáp trở nên tinh tế, nhạy cảm hơn trong việc nhìn nhận và nắm bắt cảm xúc của người đối diện. Đặc biệt là người độc thân lại càng dễ dàng hơn trong việc tạo ấn tượng, thu hút người khác giới trong buổi hẹn hò đầu tiên.

con giap may man 2
Người tuổi Sửu kể từ 10h ngày mai vận khí hanh thông, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vận trình của người tuổi Dậu vào 10h ngày mai vận trình hanh thông, cát lộc đầy đủ. Con giáp gặp nhiều may mắn và thuận lợi nhờ ngày tam hợp. Bạn thoải mái thể hiện khả năng và vươn tới ước mơ của mình, chắc chắn bạn sẽ được mọi người ủng hộ và chung tay góp sức.

 Mối quan hệ gia đình của bản mệnh cũng đạt được những bước tiến mới, mọi người đã hòa hợp với nhau nhiều hơn, không còn khoảng cách, cũng không còn những ngần ngại như trước nữa. Gia đình thực sự trở thành tổ ấm để ai ai cũng muốn trở về sau một ngày mệt mỏi. 

con giap may man 3
Vận trình của người tuổi Dậu vào 10h ngày mai vận trình hanh thông, cát lộc đầy đủ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)