Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 10 ngày tới, những con giáp 'số đỏ' sau sẽ tiền tài ngập lối, may mắn bủa vây, tình duyên đỏ thắm

Tuổi Sửu

Con giáp may mắn này thường rất thích ra ngoài, gặp gỡ nhiều bạn bè mới, cơ hội làm ăn mới chắc chắn sẽ thành công, được quý nhân giúp đỡ, nếu có thể nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp, được quý nhân giúp đỡ thì cuối cùng chắc chắn sẽ có nhiều thăng tiến, tạo được nhiều cơ hội làm ăn phát tài.

Tuy nhiên, bạn nên biết cân nhắc để tập trung vào những công việc gì ưu tiên trước để thực hiện. Nếu chỉ chăm chú làm những việc mà bản thân muốn mà bỏ qua tất cả những việc ưu tiên xử lý trước tiên thì bạn cũng sẽ chỉ mãi mãi bận rộn mù quáng mà không hiểu lý do mà thôi.

con giap may man
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mẹo

Những người thuộc con giáp này sẽ được hưởng sự thịnh vượng về tài chính vì làm việc chăm chỉ và quyết tâm. Bên cạnh đó, thời gian qua tuy có khó khăn nhưng thời gian tới bạn sẽ tìm được cơ hội thăng hoa, những người vốn giàu có nay sẽ càng giàu hơn, những người chưa tìm được cơ hội phát tài thì có khả năng thăng hoa. Đặc biệt, đây là những ngày mà bạn có thể ăn mừng thành quả của mình.

Về vận trình tình cảm, các cặp đôi đang được "hâm nóng" trong tình yêu. Bạn và nửa kia đã dần tìm được những cảm xúc tuyệt vời, có thể nói là trước nay chưa từng có. Với người đàn còn độc thân, bạn còn chút rụt rè và không dám bày tỏ lòng mình.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Con giáp này vốn đã thông minh, lanh lợi, luôn sống độc lập, biết kiếm tiền và có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Đồng thời, bạn sẽ bước vào thời kỳ may mắn về tiền bạc. Công việc trở nên thuận buồm xuôi gió, gặt hái liên tiếp thành công, thu nhập gấp đôi gấp ba, không phải lo lắng buồn phiền về cơm áo gạo tiền nữa.

Trong 10 ngày tới, sự thay đổi về vẻ bề ngoài sẽ mang tới những điều may mắn, tích cực cho con giáp này. Người độc thân gặp được đối tượng ưng ý và chấm dứt những ngày tháng cô đơn một mình. Tình yêu đôi lứa cũng thăng hoa hơn khi bạn và người ấy chủ động hâm nóng mối quan hệ bằng nhiều cách khác nhau.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Thư (TH)