Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 0h ngày mai - thứ Tư (7/4): Top con giáp "uống no lộc trời" sẽ trúng quả lớn, làm đâu thắng đó, kinh doanh thành công vang dội chẳng có gì ngoài tiền, sung sướng nhất năm 2022

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp, người tuổi Tý có một ngày suôn sẻ mọi bề. Bạn nên tận dụng cát khí trong ngày để tiến hành các việc hợp tác, đàm phán làm ăn, thuyết phục khách hàng… sẽ rất thông thuận, lợi nhuận tăng vọt.

Tử vi ngày mai (7/4) Thiên Ấn còn bảo trợ cho những chú Chuột một vận trình công danh hanh thông. Hầu hết các kế hoạch đều diễn ra đúng dự định, đem về kết quả tốt, giảm đi rất nhiều nỗi lo trong lòng bạn. Bản mệnh còn được cấp trên đánh giá cao và trao cho thêm nhiều trọng trách trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, bản mệnh phải gánh chịu nhiều nỗi muộn phiền vì chuyện tình cảm. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như ý mình, đó là điều mà bạn phải chấp nhận.

Hai người ở bên nhau cần hiểu và thông cảm cho nhau. Hãy đặt mình vào địa vị của đối phương để suy nghĩ cho người ấy.

Tuổi Ngọ

Trong ngày đầu năm 2022, mọi việc tuổi Ngọ làm đều thu về kết quả tốt đẹp. Dù là dự tính về công việc làm ăn hay học hành, tình cảm, bạn hãy cứ dũng cảm thực hiện chớ nên ngần ngại, bởi thành công là điều chắc chắn.
 
Hôm nay là một ngày thích hợp để bản mệnh lên kế hoạch tương lai hoặc bắt tay vào một kế hoạch mới. Nếu cảm thấy còn điều gì lấn cấn, đừng ngại hỏi ý kiến hay xin lời khuyên từ những người đi trước, chắc chắn đối phương cũng sẽ vui vẻ và nhiệt tình chỉ bảo bạn thôi.
 
Ảnh minh họa: Internet

 

Chuyện tài lộc cũng không có gì đáng lo, bởi bạn đã làm lụng chăm chỉ, phấn đấu làm giàu suốt thời gian qua nên sẽ được tận hưởng thành quả xứng đáng. Với túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu mà không cần lo lắng.

Trên phương diện tình cảm, có lẽ trong thời gian qua, bạn đã quá nhanh mà không kịp tận hưởng khoảng thời gian quý báu bên những người thân yêu, hôm nay là ngày thích hợp để bù đắp tình cảm.
 
Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Thân là người sắc sảo và có năng lực, có mối quan hệ với các cá nhân hài hòa. Họ có tính cách hiền lành và hào phóng, thích theo đuổi những điều mới mẻ và luôn chủ động suy nghĩ giải pháp từ nhiều góc độ khi họ gặp vấn đề. 

Thời gian sắp tới họ được Thần Tài phù hộ, vận may sự nghiệp dần khởi sắc, lương bổng tăng lên đáng kể, có khả năng sẽ đạt được thành tựu to lớn trong tương lai. 

Đối với những người cầm tinh con Khỉ, vận may của họ được cải thiện trong ngày mai (7/4), vận đỏ liên tục ập đến, nhân duyên tình cờ vào cửa. Họ sẽ tạm biệt quãng thời gian dài không suôn sẻ trong sự nghiệp, tài chính. Thời gian tới, cuộc sống của con giáp tuổi Thân sẽ vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Quỳnh Anh (t/h)