Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 0h ngày 7/5, 3 con giáp rũ sạch vận xui, đón vận trình vụt sáng, giàu có nứt tường đổ vách khiến bạn bè đỏ mắt ghen tỵ

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn chính là một trong những con giáp may mắn trong ngày này. Không những đường quan lộ rộng mở, tài vận rủng rỉnh mà tình duyên cũng thuận lợi.

Vốn dĩ người tuổi Rồng rất thông minh, đa tài, có năng lực giải quyết vấn đề nên được trọng dụng, yêu mến. Bất cứ công việc nào được giao, bạn cũng đều hoàn thành xuất sắc. Ngoài ra, nhờ tinh thần thoải mái, tuổi Thìn có thể tiến hành kế hoạch một cách suôn sẻ. Hiệu quả công việc vì thế cũng nâng cao rất nhiều, thành tích thể hiện rất rõ ràng, được cấp trên ghi nhận. Nhờ vậy, con đường công danh của Thìn đang thăng hoa vô cùng. Đối với người làm công ăn lương thì sự nghiệp của bản mệnh phát triển khá ổn định trong tuần lễ này. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bạn ắt sẽ được lãnh đạo đánh giá cao. 

Phương diện tình cảm của Thìn cũng có bước khởi sắc trong ngày 7/5. Những người có vợ chồng thì tình cảm gia đình được hâm nóng, những người chưa kết hôn thì dễ gặp được một nửa ưng ý.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Sách tử vi 12 con giáp có nói, ngày 7/5 là khoảng thời gian cực kỳ may mắn đối với người cầm tinh con Chuột. Dưới sự phù trợ của tam hợp, những người tuổi Tý dù làm trong lĩnh vực gì dều có sự phát triển vượt bậc.

Trong ngày này, Tý được quý nhân hỗ trợ rất nhiều nên bản mệnh dễ dàng khắc phục khó khăn và nắm bắt những cơ hội quý giá để phát triển sự nghiệp. Các hợp đồng ký kết trong thời gian này sẽ mang đến muồn thu nhập dư dả cho tuổi Tý.

Đặc biệt, trong ngày này, tử vi học có nói, những người cầm tinh con chuột sẽ có con đường tài lộc hanh thông đến bất ngờ. Tý sẽ được thần tài chiếu cố, những khó khăn về tài chính đều được cải thiện đáng kể. Điều đáng nói, từ ngày 7/5 trở đi, mọi việc đều thuận lợi, giúp tinh thần tuổi Tý thoải mái, đời sống tinh thần vui vẻ mỹ mãn.

Đường tình duyên của bản mệnh cũng bình yên và đón nhận một số tin vui bất ngờ. 

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cũng là 1 trong những con giáp phát tài trong ngày 7/5. Thần Tài đang ở bên, nhất là bạn nào làm kinh doanh buôn bán thì càng dễ phất lên thành đại gia, có được lợi nhuận nhiều gấp nhiều lần.

Tài lộc tuần này của những chú Rắn chủ yếu tập trung những ngày đi làm cuối tuần, vì thế, trong ngày 7/5, Tỵ cần chuẩn bị tinh thần mà bận rộn đếm tiền đi nhé. Công việc của bản mệnh sẽ có bước tiến đáng kể. Đối với người làm văn phòng, làm công ăn lương, con giáp sẽ có thêm nguồn thu phụ, giúp túi tiền rủng rỉnh không khi nào túng thiếu. Đây là lúc tuổi Tỵ có được cơ hội thăng tiến, được cấp trên cất nhắc nên cần nắm bắt thời cơ, không được bỏ lỡ.

Con đường tình duyên của bản mệnh gặp nhiều vận đỏ. Với những người còn đang độc thân, tuổi Tỵ cần phải kiên nhẫn hơn trong tình duyên của mình.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH)