Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 00h00p thứ Tư ngày 28/9/2022, Thần Tài đích thân dẫn lối, quý nhân đưa tay nâng đỡ, 3 con giáp như 'cá chép hóa rồng', một bước lên mây, cuộc đời giàu sang phú quý

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, đúng 00h00p thứ Tư ngày 28/9/2022, Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Dần có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ những trò may rủi. Bạn cần có cách chi tiêu phù hợp khoản tiền này chứ không nên lãng phí cho những món đồ phù phiếm, không thực sự cần thiết.

Những người chăm chỉ làm thêm cũng sẽ nhận được 1 khoản thù lao tương xứng với công sức lao động. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai, đừng vội hài lòng với thực tại nhé.

Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Khoảng cách thế hệ dễ dẫn đến những quan điểm bất đồng, đôi bên đều cần lắng nghe đối phương một cách chân thành và cởi mở hơn, đừng khăng khăng với ý kiến của mình. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Đúng 00h00p thứ Tư ngày 28/9/2022 những người sinh năm Thìn sẽ may mắn vì có quý nhân phù trợ, mệnh vượng tài vượng lộc, làm gì cũng thuận, tổng thể cả ngày hôm nay sẽ nhiều may mắn, suôn sẻ hơn người.

Nhờ đức tính hiền hòa, cộng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tài vận của tuổi Thìn trong ngày này vô cùng khởi sắc, sự nghiệp cũng phất lên như diều. Đôi khi, tiền bạc đến với họ một cách dửng dưng thông qua những dự án, chương trình ngoài kế hoạch, chưa hề dự tính tới.

Người tuổi Thìn cũng rất biết cách nắm bắt cơ hội trong ngày, họ luôn cố gắng thể hiện bản thân, phát huy các tiềm năng, qua đó cũng thu được khoản lương hậu hĩnh, xứng đáng với những công sức bỏ ra.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, đúng 00h00p thứ Tư ngày 28/9/2022 nhờ có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là con giáp dễ gần, bạn bạn được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi đối diện khó khăn.

May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân ngay trong ngày thứ 4. Quý nhân sẽ giúp bạn định hướng con đường tương lai rõ ràng hơn. Những vấn đề còn tồn đọng cũng được giải quyết nhanh chóng.

Thủy vượng khuyên con giáp này cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Bạn không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể cho dù có đang bận tối tăm mặt mũi đi nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, bạn cần đi khám chữa ngay.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h)