Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng 0 giờ ngày 2/8, 3 con giáp hứng mưa tài lộc, làm đâu trúng đó, dư dả tới tận cuối năm, tiêu pha không lo nhìn giá

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Thân thẳng thắn, dám nghĩ dám làm, thích khám phá những điều mới mẻ, luôn muốn phấn đấu để khẳng định vị trí số một của mình trong mọi lĩnh vực. Từ 2/8, người tuổi Thân có đại quý nhân chỉ đường dẫn lối, nên vận thế cuối năm khởi sắc mạnh mẽ. Hôn nhân, sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe của con giáp này đều đón nhận vô vàn tin vui, điều may mắn. Con giáp này nên biết tận dụng thời cơ vàng để khẳng định bản thân, tạo ra những đột phá thành công, cũng như xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Chưa kể, con giáp này còn được Thần Tài chiếu cố nồng hậu. Thời gian tới, họ sẽ có quý nhân phù trợ, mọi dự định đều diễn ra suôn sẻ. Dự kiến, con giáp này sẽ có thể kiếm được một số tiền kha khá dư sức mua nhà sắm xe sang.


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là một trong những con giáp được các vị thần chiếu cố. Họ vốn thông minh, khéo léo nên chỉ cần cơ hội xuất hiện, bản mệnh sẽ nhanh tay nắm bắt. Người tuổi Thìn luôn muốn tạo dựng sự nghiệp vững chắc, đem đến một gia đình ấm no, đủ đầy. Bước vào một giai đoạn nhất định, họ sẽ gây dựng được cuộc sống viên mãn. Từ 2/8, bạn làm việc gì cũng may mắn, suôn sẻ. Nhờ ông bà độ mạng nên vô cùng có lợi cho vận thế, đồng thời, gia đình cũng luôn bên cạnh giúp đỡ bạn mọi việc. Đây chính là thời điểm bạn bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp nên con giáp này khi mưu sự sẽ có được quý nhân giúp đỡ nên vạn sự hanh thông. Ngoài ra, nhờ chăm chỉ làm ăn nên bạn còn nhận được không ít cơ hội hợp tác, đầu tư nhiều tiềm năng mang lại những khoản thu kếch xù. 

tu vi ngay moi 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tuy bề ngoài lạnh lùng, khó gần gũi nhưng thực chất lại có nội tâm nhiệt tình, ấm áp, thích giúp đỡ bạn bè nên luôn có phúc báo. Thời gian tới, do đươc cát tinh soi chiếu, quý nhân phù trợ nên người tuổi Hợi chỉ cần nỗ lực thì không chỉ xử lý ổn thỏa mọi việc mà trước mắt mà còn thu lợi không nhỏ từ những việc đó. Ngoài ra bạn còn là người luôn biết nắm bắt những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống. Bước vào một giai đoạn nhất định, họ sẽ tìm được cơ hội để thành công viên mãn. Từ 2/8 đến cuối năm, tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần đón tin vui. Sắp tới, con giáp này có thể tìm được cơ hội giải quyết khó khăn, cuộc sống trở nên suôn sẻ hơn.


Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Lý Hoàng Hậu (T/H)