Phụ Nữ Sức Khỏe

Dự đoán tử vi thứ Tư 5/10/2022: 3 con giáp vơ trọn phúc phần trong thiên hạ, công việc suôn sẻ như ý, lộc tràn vào nhà, phú quý bất tận

Tuổi Hợi

Con đường người tuổi Hợi đang đi như được trải thảm hồng dưới sự trợ giúp của cục diện Bán Hợp. Công việc của bạn trở nên vô cùng thuận lợi, sự nghiệp phát triển không ngừng khiến ai nấy cũng phải ghen tị.

Sự xuất hiện của Chính Ấn chính là bằng chứng hùng hồn nhất khi năng lực của bạn được khẳng định một cách rõ ràng. Bạn nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên, từ đó nâng cao vị thế của mình trong tập thể.

Bản mệnh cũng không cần phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc trong ngày có Chính Tài ghé thăm như hôm nay. Cát thần này sẽ mang đến cho con giáp này những khoản thu nhập vừa ổn định lại có xu hướng tăng tiến rõ rệt.

Con đường người tuổi Hợi đang đi như được trải thảm hồng dưới sự trợ giúp của cục diện Bán Hợp. Công việc của bạn trở nên vô cùng thuận lợi, sự nghiệp phát triển không ngừng khiến ai nấy cũng phải ghen tị. Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Chính Quan tương trợ để con giáp tuổi Sửu hoàn thành sớm một số nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Có thể có sự giúp đỡ của đồng nghiệp hoặc cấp trên nhưng nhìn chung mọi thứ sẽ suôn sẻ, đạt được mục tiêu đề ra.

Nhờ có Thiên Ấn mà khả năng sáng tạo của tuổi Sửu đã gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh. Trực giác nhạy bén và sự tinh tế bẩm sinh cũng đóng góp nhiều cho hiệu quả công việc của bạn. Bạn sẽ có một ngày trên cả tuyệt vời.

Thực Thần xuất hiện là tín hiệu tích cực để Sửu có thể thoải mái thực hiện dự định của mình trong công việc. Nhờ thế mà bạn làm việc hăng say, nhìn chung bạn có đủ phúc lộc để vượt qua một số trở ngại nếu có trong hôm nay. 

Chính Quan tương trợ để con giáp tuổi Sửu hoàn thành sớm một số nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Có thể có sự giúp đỡ của đồng nghiệp hoặc cấp trên nhưng nhìn chung mọi thứ sẽ suôn sẻ, đạt được mục tiêu đề ra. Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Tuổi Thân có các mối quan hệ xã giao vô cùng hài hòa, con giáp này cũng gặp gỡ và kết giao thêm nhiều bạn mới, hỗ trợ rất tốt cho công việc. Thời gian này bản mệnh nên ưu tiên cho các việc đàm phán, thảo luận, ký kết hợp đồng hoặc bàn bạc công việc thông qua đối thoại.

Con giáp này chính là người có vai trò gắn kết tập thể. Cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt người tuổi Thân, vì thế hãy tự tin nắm bắt, đừng để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều. 

Thực Thần xuất hiện báo hiệu một ngày may mắn trên con đường tài lộc đối với con giáp này. Những người tuổi Thân buôn bán kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng và có cơ sở đến mở rộng sản xuất. Với những người làm công chức, bạn có một ngày làm việc khá bình yên. 

Tuổi Thân có các mối quan hệ xã giao vô cùng hài hòa, con giáp này cũng gặp gỡ và kết giao thêm nhiều bạn mới, hỗ trợ rất tốt cho công việc. Thời gian này bản mệnh nên ưu tiên cho các việc đàm phán, thảo luận, ký kết hợp đồng hoặc bàn bạc công việc thông qua đối thoại. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
 
Minh Châu (TH)