Phụ Nữ Sức Khỏe

Dự đoán tử vi 3 ngày tới (9/4 - 11/4), vận trình 3 con giáp này THĂNG HOA RỰC RỠ, tài lộc dồi dào, sự nghiệp hưng thịnh, song hỷ lâm môn, sung túc an nhàn

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đầu óc nhanh nhạy, năng lực xuất chúng, đạo đức tốt đẹp, hơn nữa tài vận cả đời luôn suôn sẻ. Trong 3 ngày tới (9/4 - 11/4), do Tài cung xuất hiện cát tinh nên sự nghiệp của con giáp này vô cùng hanh thông từ đó tài vận cũng thuận buồm xuôi gió.

Người tuổi Tỵ sẽ thu được những khoản lợi nhuận lớn từ việc đầu tư, kinh doanh bên ngoài. Do đó con giáp này sẽ nhanh chóng thoát cảnh khó khăn về tài chính và trở nên rủng rỉnh tiền nong.

tu vi 3 ngay toi 1
Trong 3 ngày tới (9/4 - 11/4), do Tài cung xuất hiện cát tinh nên sự nghiệp của con giáp này vô cùng hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 3 ngày tới (9/4 - 11/4), những người tuổi Ngọ sẽ gặp tam hợp và đương nhiên họ cũng có thể nhận được sự phù hộ và giúp đỡ của quý nhân và thần tài, đường tài vận tổng thể tốt đẹp. Trong giai đoạn này, mọi việc tiến triển thuận lợi, tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều cơ hội, dù là sự nghiệp hay mối quan hệ đều có được cách giải quyết tốt đẹp.

Tuổi Ngọ vốn thích thử thách những điều mới lạ, trong thời gian tới vận may của họ lội ngược dòng, giúp mọi thứ thăng hoa rực rỡ hơn. Trong 3 ngày tới (9/4 - 11/4), vận khí của tuổi Ngọ vô cùng thịnh vượng, nhờ cách quản lý đầu tư cẩn thận, tuổi Ngọ sẽ có được tài lộc dồi dào, việc đổi đời hay mua nhà mua xe đều không quá xa vời.

tu vi 3 ngay toi 2
Theo tử vi 3 ngày tới (9/4 - 11/4), những người tuổi Ngọ sẽ gặp tam hợp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trong 3 ngày tới (9/4 - 11/4) vận trình người tuổi Thìn có nhiều khởi sắc, đặc biệt là trong công việc, bản mệnh luôn hoàn thành tốt công việc của mình nên được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Hãy tiếp tục phát huy để được công nhận và thăng tiến nhé!

Nếu có việc cần phải xuất hành trong 3 ngày tới (9/4 - 11/4), bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc Tây Bắc để gặp Tài Thần. Hai hướng đi này sẽ giúp công việc của bạn gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

tu vi 3 ngay toi 3
Trong 3 ngày tới (9/4 - 11/4) vận trình người tuổi Thìn có nhiều khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH)