Phụ Nữ Sức Khỏe

Dự đoán tử vi 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9), Thần Tài ban phát tài lộc, 3 con giáp may mắn trúng số độc đắc, sự nghiệp khởi sắc, tiền của dư dôi

Tuổi Sửu

Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9), người tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh, gặp may đủ đường cả về tài lộc lẫn công danh sự nghiệp, tình duyên… Trong thời gian này, bản mệnh được Thần Tài độ mệnh nên làm đâu thắng đó, dù là người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương đều dễ kiếm tiền về tay.

Tử vi 12 con giáp có nói, đây là lúc mà những chú Trâu trút bỏ hết vận đen và cả gánh nặng từ lúc trước để đón nhận những điều tốt đẹp hơn. Các cơ hội may mắn này được trải dài đến cuối năm nên con giáp may mắn này có thể “đủng đỉnh”, có thêm thời gian chuẩn bị cho kế hoạch của bản thân.

con giap may man 3
Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9), người tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi luôn biết trân trọng những thứ mình đang nắm giữ. Họ luôn tìm cách giúp đỡ người bên cạnh. Vì vậy người tuổi Mùi luôn có những mối quan hệ thân thiết và được mọi người xung quanh yêu mến. Song đó người tuổi Mùi luôn biết mình ở vị trí nào, họ luôn nhìn xa trông rộng.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9) có nói, người tuổi Mùi cũng được Thần tài ưu ái mỉm cười. Bản mệnh cần tận dụng vận may trong năm mà tiến hành các dự định của bản thân. Vốn bản tính của người tuổi Mùi khá trầm lặng, suy tính rất kỹ càng nên chỉ cần nắm bắt được cơ hội thì chắc chắn sẽ phát tài.

con giap may man 2
Tử vi 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9) có nói, người tuổi Mùi cũng được Thần tài ưu ái mỉm cười - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho hay, tuổi Tuất đa phần là những người có đầu óc phân tích rất giỏi. Họ biết nắm bắt thời cơ nên thường gặp may trong chuyện làm ăn, buôn bán. Thời gian tới, họ gặp được 'mùa vàng' rực rỡ khiến những người khác phải ghen đỏ mắt.

Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9), tuổi Tuất sẽ có vận số hanh thông nên làm bất cứ cái gì cũng thu về kết quả như mong đợi. Do đó, bạn chỉ cần tính toán cẩn thận, nỗ lực và tập trung hết các nguồn lực thì chả mấy chốc mà giàu.

con giap may man 1
Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9), tuổi Tuất sẽ có vận số hanh thông nên làm bất cứ cái gì cũng thu về kết quả như mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)