Phụ Nữ Sức Khỏe

Dự đoán tử vi 2 ngày đầu tuần (11/4 - 12/4), Tài Thần dìu dắt, 3 con giáp này vận trình sự nghiệp hưng thịnh, tài chính thăng hoa, tài lộc lên hương

Tuổi Thân

Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (11/4 - 12/4), con giáp may mắn này sẽ được quý nhân giúp đỡ, giúp người tuổi Thân đạt được những dự định, hoàn thành những việc dang dở nhanh chóng, suôn sẻ hơn. Đối với người làm kinh doanh, công việc sẽ ngày càng thuận lợi. Với nhân viên công sở, luồng việc sẽ dần ổn định lại và thu nhập cũng tăng nhanh.

Đây là giai đoạn con giáp tuổi Thân nên nắm bắt những cơ hội kinh doanh, hoặc phát triển bản thân. Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân cởi mở và hoạt bát, kết giao xã hội giỏi và cư xử khéo léo. Nếu duy trì thiên bẩm này, người tuổi Thân sẽ càng may mắn, suôn sẻ hơn.

con giap may man 1
Đây là giai đoạn con giáp tuổi Thân nên nắm bắt những cơ hội kinh doanh, hoặc phát triển bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn chân thành, cởi mở và bao dung nên dễ được quý nhân giúp đỡ. Trong cuộc sống này, họ tốt bụng đến nỗi không ai có thể ghét được, ngoài ra tuổi Hợi rất giỏi trong việc giao tiếp với xã hội, có khả năng đem lại năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

Trong 2 ngày đầu tuần (11/4 - 12/4), cuộc sống tuổi Hợi sẽ bước lên một tầm cao mới, đặc biệt là tiền bạc của tuổi Hợi cũng đến nhanh và dễ dàng hơn người khác, sắp tớ họ sẽ có khả năng xây dựng cuộc sống thăng hoa đáng ghen tị. Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Hợi chuẩn bị tinh thần đón nhận chuyện vui sắp tới, sự nghiệp thăng hoa, phát tài phát lộc.

con giap may man 2
Trong 2 ngày đầu tuần (11/4 - 12/4), cuộc sống tuổi Hợi sẽ bước lên một tầm cao mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, trong 2 ngày đầu tuần (11/4 - 12/4), Mùi sẽ tạm gác lại âu lo, rũ bỏ những xui xẻo, muộn phiền để tận hưởng cuộc sống “vương giả”, giàu sang không lối thoát. Con giáp này sẽ bất ngờ có được cơ hội kiếm tiền khủng.

Không những vậy, con giáp này sắp được cát tinh chiếu vận, quý nhân tự tìm đến để giúp đỡ nên công việc, tài lộc luôn thuận lợi, dễ dàng. Mùi nên chú ý mối quan hệ với những người xung quanh, đừng quên công lao của người đã giúp đỡ mình để có được ngày hôm nay.

con giap may man 3
Con giáp này sắp được cát tinh chiếu vận, quý nhân tự tìm đến để giúp đỡ nên công việc, tài lộc luôn thuận lợi, dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH)