Phụ Nữ Sức Khỏe

Dự đoán trong 5 ngày tới (10/10-15/10): 3 con giáp bùng nổ lộc tài, thăng quan tiến chức, trả sạch nợ cũ, tương lai giàu to

Tuổi Sửu

Tháng 11, người tuổi Sửu và Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp, hơn nữa cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên có rất nhiều nguồn thu dồi dào ở cả chính và phụ.  

Người tuổi Sửu trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, tài lộc dư dả. Công danh sự nghiệp khá hanh thông, bản mệnh nhận định được phương hướng phát triển phía trước và không ngừng cố gắng đi theo con đường ấy.

Trong khi đó người độc thân  tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thương, vận đào hoa nổ rộ thì người đã thành gia lập thất hạnh phúc viên mãn, thuận thế phát tài.

Người tuổi Sửu trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, tài lộc dư dả. Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão rất thân thiện, thẳng thắn và thành thật với những người xung quanh hay trong công việc. Chính vì vậy họ luôn nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao từ những người xung quanh.

Dự đoán trong 5 ngày tới (10/10-15/10), người tuổi Mão tcó cuộc sống dư dả, làm gì cũng thuận lợi. Con giáp may mắn đạt được những bước tiến triển quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Con giáp nên tranh thủ thời gian để nâng cao năng lực và hoàn thiện kỹ năng để có thể định hướng con đường phù hợp cho bản thân. Công việc diễn ra tốt đẹp, nhờ đó tài lộc cũng được cải thiện đáng kể.

Những người tuổi Mão rất thân thiện, thẳng thắn và thành thật với những người xung quanh hay trong công việc. Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Theo tử vi thì những người tuổi Tuất thường rất hiền lành, thành thật với mọi người. Con giáp này rất yêu thương mọi người trong gia đình, tích cực, nỗ lực phấn đấu trong học tập và công việc.

Người tuổi Tuất trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. May mắn của con giáp đang rất tốt. Hãy có cái nhìn dài hạn trong mọi việc và đó cũng là bí quyết vàng ngọc của những người thành công. Thời điểm Tam Hợp che chở nên các mối quan hệ trong mọi lĩnh vực đều hết sức trôi chảy. Con giáp có cơ hội gặp được quý nhân, mở rộng con đường thăng quan tiến chức.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Yến Nhi (t/h)