Phụ Nữ Sức Khỏe

Dự báo tuần cuối tháng 4 (25-30/4), top những con giáp “ngự trị” trong lòng “thiên thần hộ mệnh”, làm việc gì cũng ngon lành, tình tiền cầm chắc trong tay.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Ngọ là người luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Trong cuộc sống, tuổi Ngọ là người không dễ dàng bỏ cuộc, một khi họ có đam mê với công việc sẽ theo đuổi hết mình, bất chấp phía trước có chông gai thế nào. Người tuổi Ngọ luôn lạc quan, biết học hỏi và tìm tòi đợi ngày có cơ hội vàng xuất hiện để đổi đời.

Tuổi Ngọ vốn ấp ủ rất nhiều dự định và luôn hy vọng vận may sẽ ghé thăm giúp họ gặt hái được nhiều thành công. Thời gian tới, tuổi Ngọ cũng sẽ được quý nhân chiếu cố, chỉ cần tiếp tục nỗ lực, không ngừng nắm bắt thời cơ thì mọi thứ sẽ thăng hoa theo như mong muốn.

Bước vào tuần mới tới đây, tuần cuối tháng 4, công việc tuổi Ngọ sẽ có nhiều thay đổi tích cực, thậm chí còn bất ngờ suôn sẻ, mọi việc tưởng chừng như bế tắc thì tìm được cách để giải quyết triệt để. Đối với những người làm ăn kinh doanh thì sẽ nhận được hỷ sự bất ngờ, lợi nhuận cũng bội thu ngoài mong đợi. Từ giai đoạn này đến giữa năm, tuổi Ngọ có thể gặp được quý nhân phương xa, được đưa đường dẫn lối giúp mọi thứ vững chắc ổn định.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Thìn có tính cách kiên định, cá tính khá mạnh mẽ, đặc biệt là rất tham vọng có được một cuộc sống quyền lực và giàu có. Trong cuộc sống hay trong công việc, tuổi Thìn không ngại đối mặt với khó khăn, trắc trở, họ chấp nhận mất mát và hy sinh để gặt hái được thành công như mong muốn. Tuần cuối tháng 4, cuộc sống tuổi Thìn sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ, chỉ cần họ vững tâm thì sự giàu có thịnh vượng ấy sẽ theo họ đến cuối đời.

Thời gian cuối tháng 4 này, tuổi Thìn bất ngờ nhận được cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp, trước đây từng vất vả khó khăn thế nào, phải dùng mọi nỗ lực để vượt qua khó khăn thế nào thì từ giai đoạn này trở đi, tuổi Thìn sẽ có quý nhân chiếu cố giúp cuộc sống của họ thăng hoa viên mãn bất ngờ.

Cuộc sống tuổi Thìn có nhiều biến động tích cực, đầu năm tuy có chút khó khăn nhưng sau đó vận may cũng lội ngược dòng, giúp họ tìm được cơ hội cải thiện cuộc sống ngày càng ổn định hơn. Tuổi Thìn sẽ gặp được quý nhân chiếu cố, giúp họ tìm được cơ hội đổi đời, những khó khăn từ tuần trước sẽ có hướng giải quyết, nhìn chung thời gian tới có khả năng đổi đời, mua nhà mua xe chỉ trong tầm tay.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Mão khá nhân hậu, họ có tính cách hiền lành, thông minh, và biết quan tâm đến người khác. Tuổi Mão không có quá nhiều tham vọng nhưng họ lại được trời ban nhiều phước lành, bất kể làm việc gì cũng có quý nhân bên cạnh phù trợ. Cuộc sống tuổi Mão có nhiều thay đổi tích cực bất ngờ.

Tuần cuối tháng 4, cuộc sống tuổi Mão có khả năng thăng hoa như diều gặp gió. Những tháng đầu năm tuổi Mão nhận được nhiều sự thay đổi, nhưng đó lại là cơ hội giúp họ thăng hoa trong năm nay, chỉ cần vững tin, nắm bắt mọi thứ thì có thể thành công vượt trội.

Đặc biệt, trong tuần mới tới đây, tuổi Mão sẽ nhận được nhiều tin vui. Công việc tuổi Mão cũng bắt đầu có chiều hướng thay đổi tích cực, có người còn được thăng chức tăng lương, cuộc sống trong thời gian tới có nhiểu khởi sắc, chỉ cần tuổi Mão tiếp tục tích cực, mở lòng đón nhận những cơ hội tốt thì cuộc sống nhất định sẽ thành công như mong muốn. Thời gian tới tuổi Mão sẽ tìm được cơ hội làm giàu, nếu không trở thành đại gia thì cũng có của ăn của để.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Trúc (TH)