Phụ Nữ Sức Khỏe

Đồng hồ điểm đúng 0h đêm nay (Rằm tháng 9 âm lịch), hào quang rực sáng, Phật Bà dang tay nâng đỡ, 3 con giáp như Phượng Hoàng tái sinh, bước ra khỏi đầm lầy giàu có ngút trời

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết, bước sang ngày Rằm tháng 9 này, Thiên Tài giúp người tuổi Sửu không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Bản mệnh có thể nhận được sự ủng hộ tài chính của người thân, giúp bạn tiếp tục đi theo hướng đầu tư đã vạch ra từ trước đó.

Ảnh minh họa: Internet

Khi đã được mọi người tin tưởng, bản mệnh hãy cố gắng hết sức, tin tưởng vào định hướng của mình, kết quả cuối cùng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Những người chăm chỉ làm thêm cũng sẽ nhận được một khoản kha khá. Mọi công sức bạn bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng, và điều đó tiếp thêm cho bạn rất nhiều động lực. Hãy cố gắng hơn nữa trong tương lai, công sức của bạn sẽ không hề uổng phí.

Với những người làm ăn kinh doanh, bạn sẽ có lượng khách ổn định, không những thế tiếng lành đồn xa giúp công việc của trăm bề thuận lợi. Con giáp này tạo được ấn tượng tốt cho mọi người vì những món hàng có chất lượng khá tốt mà giá cả lại phải chăng.

Tuổi Mão

Do có Nhị Hợp phù trợ vào đúng ngày Rằm tháng 9 âm lịch này, người tuổi Mão có thể đưa ra được nhiều ý kiến sáng tạo trong công việc, giúp những việc vốn đã quen thuộc trở nên thú vị và đem lại nhiều lợi ích hơn cho cả tập thể.

Ảnh minh họa: Internet

Nhìn bề ngoài có vẻ trầm tính nhưng người tuổi này có tư duy rất tốt và rất thích suy nghĩ, vì vậy trong cuộc sống, họ biết cách quan sát một số sự vật hiện tượng xung quanh, từ đó rút ra được chân lý và thậm chí là tìm ra một số cơ hội cho chính mình.

Bạn có thể sử dụng sức mạnh và trí tuệ cá nhân để cải thiện khả năng kiếm tiền của mình trong thời gian này, có những đóng góp và sức mạnh to lớn hơn, đạt được mục tiêu chính mình đặt ra. Kể từ Rằm tháng 9 âm có nhiều cơ hội hơn, tiền bạc đến nhanh hơn, hiệu quả công việc cao hơn, có quý nhân đến giúp đỡ, tài vận hanh thông.

Tuổi Tỵ

Thiên Tài trợ mệnh, người tuổi Tỵ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày Rằm tháng 9 này. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.

Tỵ vốn là người sống rất tình cảm và rất chu đáo. Họ thích theo đuổi cuộc sống tự do, tự tại, vì vậy họ thường dám phá bỏ những lề thói trong công việc và sự nghiệp, để rồi bằng những nỗ lực của mình, họ được người khác công nhận.

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp may mắn rằm tháng 9 âm lịch này nhận được sự hỗ trợ của nhiều người, sống trọn vẹn hơn mỗi ngày. Kể từ thời điểm này thời cơ đến, được quý nhân trợ giúp, tài vận tràn trề, kiếm nhiều tiền hơn, gặt hái được thành công đáng ghen tị. Con giáp này hãy từng bước mạnh dạn kiếm tiền một cách đàng hoàng thì tiền bạc đầy mình, sự nghiệp tăng tiến đột phá, phúc lộc đến gõ cửa nhà.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hà My (TH)