Phụ Nữ Sức Khỏe

Đồng hồ điểm đúng 0h đêm nay (mùng 10/7 âm lịch): Quan Thế Âm dang rộng vòng tay nâng đỡ, dìu dắt qua cơn bể khổ: 3 con đứng dậy sáng lòa, khai sáng tài lộc, giàu nứt đổ vách

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý được biết đến với đức tính chăm chỉ và siêng năng, tuy nhiên không phải lúc nào vận may cũng đến với họ. Tuổi Tý đã từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi phải đối mặt với áp lực cuộc sống, tài chính và cả chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trời sinh tuổi Tý có nghị lực phi thường, họ sống thiên về lý trí hơn tình cảm nên đã vượt qua một cách dễ dàng.

Ảnh minh họa: Internet

Đúng 0h đêm nay (mùng 10/7 âm lịch), được Phật Bà Quan Thế Âm nâng đỡ, Tý sẽ may mắn ngút trời, chỉ cần quơ tay là có tiền. Mọi khoản lợi nhuận sinh sôi nảy nở một cách không ngờ. Cuộc đời con giáp tuổi Tý cứ thế thăng hoa rực rỡ. 

Trong những ngày tháng sắp tới đây, những người tuổi Tý sẽ có những bước tiến không ai ngăn cản được. Sự may mắn đến với tuổi Tý sẽ giúp con giáp này đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp, công việc phất lên như diều gặp gió, những khoản lời kếch xù ùn ùn kéo đến tận tay tuổi Tý mà chẳng phải tốn công bỏ sức.

Tuổi Thìn

Trong thời gian qua, những người tuổi Thìn có thể sẽ gặp một số rắc rối về chuyện tài chính khiến bản thân mệt mỏi, tinh thần không tốt. Song, càng gặp áp lực, bạn càng mạnh mẽ, nghĩ về động lực bắt đầu để không ngừng cố gắng. Với bản chất chịu khó và kiên trì như vậy, tương lai sẽ khởi sắc, làm ăn thuận lợi.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, khi đồng hồ điểm đúng 0h đêm nay (mùng 10/7 âm lịch), vận may của những người tuổi Thìn sẽ lên như diều gặp gió nhờ được đấng tối cao phù trợ. Tiền bạc ngày càng rủng rỉnh, mở ra nhiều hy vọng mới. 

Trong những tháng sắp tới, mọi sự đều hanh thông, công việc đến khá dễ dàng, chỉ cần Thìn nỗ lực là có thể thu về một khoản hời đậm. Chính vì vậy, con giáp này đừng để vụt mất cơ hội ngàn năm có một, kịp thời nắm bắt thời cơ, con giáp này có nhiều cơ hội làm giàu hơn gấp nhiều lần. 

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp có không ngại xông pha, tính cạnh tranh cao, luôn dũng cảm đối mặt với khó khăn, thử thách. Họ không chỉ có chính kiến riêng mà luôn kiên trì với các mục tiêu mình đặt ra. Tuy nhiên, thời gian qua, những người tuổi Dậu gặp không ít trở ngại trên con đường tiến thân do Thái Tuế kìm kẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên theo những nhà tiên tri cho biết, đúng 0h đêm nay (mùng 10/7 âm lịch), Thần Tài sẽ đến gõ cửa mang lộc đến tận nhà của Dậu. Đã đến lúc con giáp này gặt hái trái ngọt mà mình đã vun trồng bấy lâu nay. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên theo cấp số nhân. Số dư trong tài khoản cứ tăng đột biến, không có dấu hiệu dừng lại. Thế nên hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều tuyệt vời và lên kế hoạch để du ngoạn đó đây.

Quãng thời gian tới đây, Dậu sẽ có cuộc sống vô cùng viên mãn, tiêu xài không cần phải lo nghĩ. Có thể sẽ dư dả mua nhà, sắm xe và đi du lịch đó đây thư giãn đầu óc. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH)