Phụ Nữ Sức Khỏe

Đồng hồ điểm 12h trưa nay 28/9: TOP 3 con giáp này vận trình không việc gì khó, vạn sự hanh thông, bản mệnh lọt mắt xanh quý nhân, công danh xán lạn, tình - tiền viên mãn, thăng hoa

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy, vận khí may mắn, có thể thuận lợi phát huy tài năng và bản lĩnh của mình. Đường công danh hứa hẹn sẽ đạt được bước tiến mới, chỉ chờ con giáp này nhanh chân bắt lấy thời cơ.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Đây là cơ hội thuận lợi để con giáp này tính tới việc đầu tư tài chính phù hợp.

Vận trình tình cảm của Tuất cũng từ đó mà trở nên hài hoà viên mãn. May mắn xuất hiện mang tới cho bạn tình yêu lứa đôi nhiều cung bậc cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa. Tuổi Tuất lẫn nửa kia đều có ý thức để vun vén cho tình yêu càng thêm đậm sâu.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của người tuổi Mùi trong thứ Tư này diễn ra hanh thông, thuận lợi. Quý nhân trợ mệnh giúp người tuổi Mùi sớm tìm được hướng đi mới cho sự nghiệp của mình. Bản mệnh cũng đã bắt đầu xây dựng kế hoạch, lộ trình cụ thể để thực hiện hóa mục tiêu. Thêm vào đó, vận trình tài lộc của bạn cũng đang rất vững vàng. Tuổi Mùi không mất quá nhiều thời gian để củng cố lại túi tiền của mình.

Vận trình tình cảm khởi sắc hơn trước. Người tuổi Mùi và nửa kia đang từng bước vượt qua được cơn khủng hoảng trong đời sống hôn nhân nhờ sự hỗ trợ của ngũ hành tương sinh. Đồng thời là tìm được niềm vui và có thể an tâm tận hưởng những phút giây lãng mạn hiếm có.

Vận trình công việc của người tuổi Mùi trong thứ Tư này diễn ra hanh thông, thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân trong ngày hôm nay khá vượng phát. Tử vi cho biết những người sinh vào năm Thân có thể nhanh chóng đưa ra ý tưởng thống nhất với đối tác lâu năm.

Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ sớm mang lại kết quả mỹ mãn cho cả đôi bên. Ngoài ra, bản mệnh có cơ hội đón nhận một vài tin vui liên quan tới tiền bạc do có Thần Tài chiếu mệnh.

Vận trình tình cảm vô cùng lý tưởng. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi sau tất cả những hiểu lầm, cãi vã cũng tìm được sự hoà hợp nhất định. Đó là vì hai bạn luôn dành cho nhau những chân thành, thấu hiểu.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân trong ngày hôm nay khá vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo 

Đoan Trang (TH)