Phụ Nữ Sức Khỏe

Đồng hồ điểm 12h trưa mai 4/7: TOP 3 con giáp một bước đổi đời, may mắn hết phần thiên hạ, vận trình suôn sẻ, tài lộc bùng nổ, phúc khí tràn đầy, đào hoa thắm đượm

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra gặp nhiều may mắn. Tam Hội giúp sức nên người tuổi Tỵ làm việc gì cũng có quý nhân nâng đỡ tận tình. Nhưng bản mệnh tuyệt đối không được ỷ lại vào sự giúp đỡ đó nếu không muốn rơi vào thế khó.

Tam Hợp là tín hiệu cực kỳ tốt để con giáp tuổi Tị có thể chủ động mở lời với người mà bạn thích, thực ra bao lâu nay bạn đã biết họ bật đèn xanh, chỉ là hôm nay mới là thời điểm thích hợp cho bạn ngỏ lời mà thôi. Những cặp đôi cũng có những giây phút lãng mạn bên nhau trong ngày này.

Người tuổi Tị nên cố gắng lập kế hoạch chi tiêu phù hợp khi có Chính Tài chỉ lối, nhất là trong trường hợp ai đó có thể yêu cầu bạn hỗ trợ về tài chính. Nếu thực hiện đúng cách, bạn có thể thu hút rất nhiều tiền bạc về mình đấy nhé.

Tam Hợp là tín hiệu cực kỳ tốt để con giáp tuổi Tị có thể chủ động mở lời với người mà bạn thích - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày ngày mai diễn ra vô cùng trôi chảy. Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt giúp người tuổi này có thêm nguồn năng lượng dồi dào để thực hiện các dự định còn dang dở. Nhưng không vì thế mà tuổi Ngọ được phép chủ quan, lơ là trong mọi việc.

Vận trình tài lộc dồi dào. Ngũ hành tương sinh đem lại nguồn thu khá rủng rỉnh nên giảm bớt áp lực tài chính.

Ngày mai sức khỏe tuổi Ngọ khá ổn định. Con giáp này đề cao việc rèn luyện cơ thể bằng các bài tập thể dục và các trò thể thao nên sức đề kháng luôn được duy trì ở mức tốt. 

Ngày mai sức khỏe tuổi Ngọ khá ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm đẹp đẽ hài hòa. Cả hai người hiểu được đối phương đang nghĩ gì và mong muốn điều gì phía sau nụ cười gượng gạo. Nhờ đó mà các cặp đôi có thể dễ dàng hàn gắn tình cảm theo thời gian.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra tương đối xán lạn. Thực Thần xuất hiện mang tới cho người tuổi Dậu không ít cơ hội và niềm tin củng cố con giáp này vượt qua mọi thách thức. Tuy nhiên, đôi lúc việc cứng nhắc và chủ quan còn khiến mọi thứ chuyển biến xấu đi.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Ngũ hành Kim Thổ tương sinh cho biết con giáp này có thể cải thiện tình hình tài chính ngay lập tức.\

Công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra tương đối xán lạn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)