Phụ Nữ Sức Khỏe

Đồng hồ điểm 12h ngày mai 25/5: THIÊN TUẾ chiếu mệnh, QUÝ NHÂN trợ bước, những con giáp này may mắn đủ đường, vận khí tăng ngùn ngụt, của cải chất thành núi, đào hoa khởi sắc, bản mệnh sung túc hơn người

Tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra dễ dàng, khả năng lãnh đạo của người tuổi Tỵ được phát huy tối đa sức mạnh. Phong thái uy nghiêm, chững chạc của họ còn tạo cho những người xung quanh cảm giác đáng tin cậy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân khi tham gia các cuộc gặp gỡ, trò chuyện bên ngoài sẽ nâng cao cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương. Đồng thời, hạ thấp tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời sẽ có nhiều người tiếp cận hơn.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Tỵ đang độc thân sẽ nhận được những lời "thả thính" và tình cảm của những người xung quanh. Nhân cơ hội này hãy thử chấp nhận lời tỏ tình của một ai đó mà bạn cho rằng phú hợp với mình xem. Khi duyên đến thì biết đâu đó lại là sự bắt đầu cho một mối tình đẹp thì sao

Về tài chính, tuy nguồn thu nhập được đảm bảo nhưng Tỵ lại có nhiều khoản tiền phát sinh trong ngày mai.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra dễ dàng, khả năng lãnh đạo của người tuổi Tỵ được phát huy tối đa sức mạnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra hanh thuận. Tử vi ngày mới dự báo người tuổi này sẽ đạt được những bước tiến nhất định trên đường công danh. Những người đang có ý định ứng cử vào vị trí mới cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè đồng nghiệp. Tuy nhiên bạn nên chú ý tới lời ăn tiếng nói không rất dễ cãi nhau với đồng nghiệp.

Tình cảm: Về đường tình duyên hôm nay của tuổi Dậu thuận lợi nhờ sự giúp đỡ của Chính Quan. Bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để Tuổi Dậu gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải và có thể hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc nửa kia chú đáo.

Về tài chính, thu nhập của Dậu vẫn ổn định nhưng bạn đang ấp ủ nhiều kế hoạch để cải thiện túi tiền của mình.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra hanh thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày mai diễn ra suôn sẻ. Được biết đây là thời điểm thích hợp mang lại nhiều may mắn cho những người có ý định mở rộng quy mô làm ăn. Tinh thần lạc quan, tự tin và bản lĩnh đã giúp con giáp này phát huy tối đa thế mạnh của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân dễ dàng kiếm được người yêu sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Một phần may mắn khác là bản mệnh đang nhận được sự giúp đỡ, mai mối tận tình từ bạn bè đồng nghiệp.

Về tài chính người tuổi Tuất lâm Chính Quan đại vận. Tử vi ngày mới nói rằng trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Thân cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày mai diễn ra suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)