Phụ Nữ Sức Khỏe

Đồng hồ chỉ đúng 14h10’ chiều mai (31/8): Giờ vàng rót lộc, top 3 con giáp nhận được sự ưu ái của bề trên, hưởng phúc sâu dày, làm một lãi mười, thu nhập tăng lên phi mã, sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ và xe hơi đắt tiền

Tuổi Dần

Con giáp Dần đặc biệt may mắn trong giai đoạn này, nhất là người sinh năm 1974 Giáp Dần và 1998 Mậu Dần. Cát tinh liên tục chiếu rọi cung Tài Bạch và cung Quan Lộc của họ. Không chỉ xóa tan được những mệt mỏi thời gian qua, tuổi Dần còn thừa thắng xông lên, có sức bật lớn hơn trước. Nhờ những nỗ lực của bản thân và vận may đem đến cơ hội hiếm có, họ thu được về những kết quả rất tích cực.

 Ảnh minh họa

Từ 2h10' chiều mai, công việc kinh doanh của họ vô cùng thuận lợi, có được nhiều đơn hàng làm ăn với các đối tác lớn, thu về những khoản lãi khủng. Nếu làm việc ở công sở, họ được cất nhắc, giao những trọng trách quan trọng bậc nhất của cơ quan. Màu may mắn của tháng này dành cho người tuổi Dần là màu đỏ, tuổi tương hợp là tuổi Mão, trang sức may mắn là vòng tay hồng ngọc. Tăng cường sử dụng những vật phẩm hợp tuổi, hợp mệnh sẽ càng làm gia tăng phú quý cho tuổi Dần.

Tuổi Thìn

Khát vọng được phát triển, khẳng định bản thân của người tuổi Rồng như một ngọn lửa rực cháy, có thể thiêu đốt tất cả những khó khăn, nguy hiểm ở phía trước. Họ cũng thuộc những người bị ảnh hưởng sâu sắc bởi quyền lực, địa vị và cuộc sống xa xỉ.

 Ảnh minh họa

Thời gian trước đây, vận thế của người tuổi Thìn không thuận lợi, khiến cho cuộc sống gặp nhiều khó khăn trắc trở. Nhưng từ ngày mai, vận thế của người tuổi Thìn có sự chuyển biến vô cùng khả quan. Do có cát tinh soi chiếu, con giáp này liên tiếp nhận được tin vui trong sự nghiệp, tài vận và tình cảm. Sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió khiến cho thu nhập tăng lên phi mã. Con giáp này có thể nhanh chóng trở nên giàu có, sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ và xe hơi đắt tiền.

Tuổi Ngọ

Dự báo, ngày mai người tuổi Ngọ cũng sẽ gặp nhiều may mắn về tiền tài, danh vọng. Về sự nghiệp, người tuổi Ngọ có nhiều hoài bão và luôn cố gắng để thể hiện tích cực trong công việc. Tuy nhiên, trong công việc cũng có thể gặp tránh chấp, vì vậy, nên biết “dĩ hòa vi quý”, dùng hành động và công việc thực tế để chứng minh khả năng của mình.

Con giáp này chuẩn bị tinh thần nhận ưu ái của bề trên, tài lộc ùn ùn kéo đến, cuộc đời vinh hoa, phú quý. Hãy tranh thủ cơ hội này, Ngọ hãy mạnh dạn đầu tư vào những kế hoạch đang ấp ủ bấy lâu, để biến giấc mơ thành hiện thực. 

Mặc dù có thể gặp nhiều vận may về tài chính nhưng tuổi Ngọ cũng nên tránh đầu tư mạo hiểm, cần xem xét kỹ hợp đồng, giấy tờ liên quan khi hợp tác làm ăn. Ngoài ra, nên chi tiêu một cách hợp lý để tránh bội chi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

H.V (t/h)