Phụ Nữ Sức Khỏe

Đồng hồ báo hiệu 0h khuya nay (5/8), Thần tài điểm tiếng ting ting, 3 con giáp 'bung lụa mở cờ' hứng trọn vận may, làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, đếm tiền sái tay

Tuổi Tý

Sách tử vi có nói, đúng 0h khuya nay (5/8), con giáp tuổi Tý sẽ có cơ may đổi đời. Được cấp trên cất nhắc, bề trên nâng đỡ nên Tý làm đâu thắng đó, đại cát đại lợi. Đặc biệt, con giáp giàu có này còn may mắn đến mức có thể trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay.

Quan vận tuổi Tý bừng sáng khiến vận may, phúc khí dồn dập đến. Bản mệnh lại có cát tinh nhập mệnh nên làm gì cũng thành công bất ngờ. Tuổi Tý không cần quá vất vả mà cơ hội vẫn nằm trong tay, nhanh chóng thu được những kết quả mỹ mãn. Qua đó, thu nhập tăng lên phi mã, làm đâu thắng đó.

Người tuổi Tý có phúc khí vây quanh, sự nghiệp thăng tiến. Con giáp này nếu trước kia gặp khó khăn, cản trở thì đến giờ, sự nghiệp của họ cũng dần thuận buồm xuôi gió. Người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, khách hàng ùn ùn đến cửa hàng.

Sách tử vi có nói, đúng 0h khuya nay (5/8), con giáp tuổi Tý sẽ có cơ may đổi đời, được cấp trên cất nhắc, bề trên nâng đỡ nên Tý  làm đâu thắng đó, đại cát đại lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đúng 0h khuya ngày 5/8, nhờ có cát tinh chiếu mệnh rất nhiều cơ hội đổi đời sẽ tìm đến tận cửa nhà Mão. Con giáp này sẽ là đâu thắng đó, gom về khối lợi nhuận khổng lồ, muốn nghèo cũng chẳng được.

Đây là quãng thời gian tốt để bản mệnh có thể thực hiện những dự định, kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu nay. Việc mà tuổi Mão cần làm là không được xao nhãng, tránh bỏ lỡ cơ hội hiếm có. Bên cạnh sự chăm chỉ, tuổi Mão còn được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng suôn sẻ. 

Con giáp tuổi Mão dự báo sẽ có tài lộc dồi dào, nhận tin vui trong sự nghiệp. Người tuổi này đang muốn chuyển việc cũng tìm được công việc ưng ý. Trong khi đó, người đi xa có thành quả mang về. Người đang ốm đau cũng gặp thầy gặp thuốc, sớm bình phục.

Đúng 0h khuya ngày 5/8, nhờ có cát tinh chiếu mệnh rất nhiều cơ hội đổi đời sẽ tìm đến tận cửa nhà Mão, con giáp này sẽ là đâu thắng đó, gom về khối lợi nhuận khổng lồ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Đúng 0h khuya nay, thứ 6 ngày 5/8, cuộc đời con giáp tuổi Sửu sẽ sang trang mới với cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa, muốn khổ cũng chẳng được. Càng về ngày mới Sửu càng thêm phúc thêm phần, sung túc thịnh vượng, tha hồ nằm duỗi mà ăn.

Cuộc sống tuổi Sửu bước vào một giai đoạn nhất định sẽ thành công vượt trội. Thời điểm này, nếu tuổi Sửu chăm chỉ hơn có khi còn đổi đời, cơ hội thăng chức là có thật. Quý nhân còn ở bên cạnh chỉ điểm, bản mệnh tìm thấy các cơ hội quý giá, không phải quá vất vả nhưng tiền vẫn chảy đều về túi.

Người tuổi Sửu làm kinh doanh sẽ liên tục đột phá và thu về nhiều lợi nhuận. Tài vận của họ lên như diều gặp gió. Sự nghiệp của con giáp này cũng ngày một thăng hoa. Con giáp tuổi này gặt hái được nhiều thành công, thu tiền về đầy túi.

Đúng 0h khuya nay, thứ 6 ngày 5/8, cuộc đời con giáp tuổi Sửu sẽ sang trang mới với cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa, muốn khổ cũng chẳng được - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)