Phụ Nữ Sức Khỏe

ĐỎ nhất 2 ngày tới (27 - 28/9), Thần Phật kề bên, 3 con giáp trúng số tiền rơi vào đầu, Thần Tài triệu hồi ‘Cá chép hóa Rồng’, tài vận chuyển mình, giàu sang vô đối

Tuổi Ngọ

2 ngày tới (27 - 28/9) tuổi Ngọ có cơ hội gặp được đối tác làm ăn lớn. Đây là người được giới thiệu. Cũng nhờ các mối quan hệ trước đó mà đưa bạn đến được với cuộc gặp gỡ này. Cố gắng ghi điểm trong mắt người ấy, bạn sẽ có được một mối làm ăn hời đó.

Tình hình tài chính rất ổn vì bạn biết cách quản lý chi tiêu. Tiền hùn vốn vào công ty của bạn tăng lên đáng kể. Cố gắng tích cóp thêm nữa. Sớm thôi bạn sẽ có khoản đầu tư ổn định, sau này chẳng phải lo về tiền. Tuần này cứ rung đùi hưởng lộc thôi nhé.

Con giáp Ngọ giàu sang khó cản. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo. Họ hiểu rõ khả năng của mình, con giáp này thu về của cải không ít, lợi nhuận thu được sẽ nhiều hơn những gì bỏ ra. 2 ngày tới (27 - 28/9) chính là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của những người tuổi Dậu.

Nếu có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng. Tuổi Dậu sẽ có chuyện vui trong gia đình, không phải chuyện cưới hỏi thì là chuyện con cái. Hạnh phúc trong cuộc sống cũng chỉ cần như vậy mà thôi. Bạn sẽ tạo ra kỳ tích vượt quá sức tưởng tượng của chính mình. Dưới sự soi đường dẫn lối của hàng loạt quý nhân, tin vui cả về sự nghiệp và tình duyên cùng lúc đến với bạn.

Tuổi Dậu may mắn vô cùng. Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc chỉ tăng không giảm, người tuổi Dậu có thể tích lũy khoản vốn kha khá trong năm đầu. Công danh sự nghiệp cũng được thăng hoa, không thăng chức thì cũng tăng lương ầm ầm, mọi sự thuận lợi, cầu được ước thấy. Đây là một con giáp sẽ giàu sụ sau này.

Tuổi Sửu

2 ngày tới (27 - 28/9), tuổi Sửu sẽ được các vị thần may mắn chiếu cố, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Bất kể làm việc gì, tuổi Sửu chỉ cần bỏ ra 1 thì có thể thu về được 10, càng vui vẻ lạc quan lại càng thu hút được nhiều tài vận.

2 ngày tới (27 - 28/9), Sửu sẽ là con giáp giàu có nhất nhì nhờ được Thần Tài bao bọc. Có Cát tinh bảo hộ, những chú Trâu như mọc thêm cánh, bay nhanh và tiến xa hơn. Đúng thời cơ, thiên thời địa lợi nhân hòa, sự nghiệp của Sửu lên như diều gặp gió. Vị thế của con giáp này trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Sửu cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến những chú Trâu có cuộc sống phú quý, hưng vượng.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.L (t/h)