Phụ Nữ Sức Khỏe

Định mệnh đã an bài, 3 con giáp này 'khổ nhiêu đó đủ rồi', sau Tết Trung thu là hết khổ, tiền bạc dư thừa của nả chất đống

Tuổi Dần

Người tuổi Dần bình thường là người biết đối nhân xử thế, được lòng mọi người. Tuy nhiên họ cũng rất giỏi giấu đi tình cảm thực sự của mình. Nhiều người có thể cho rằng tính cách tuổi Dần hay thay đổi, thực chất tuổi Dần chỉ là ở trước mặt những người khác nhau, sẽ có thái độ và cách đối xử khác nhau.

Ảnh minh họa: Internet

Sau tết Trung Thu này, tuổi Dần được ngôi sao may mắn cao chiếu, tai họa cách xa, tài nguyên dồi dào. Dưới ảnh hưởng của vận thế tốt đẹp, tuổi Dần nhận được thành quả mà nhiều người phải ước ao.

Mặt khác, nhờ những nỗ lực của bản thân, tuổi Dần dần được cấp trên công nhận, giao cho nhiều hạng mục, dự án khác nhau. Con giáp này nên nhớ kỹ, nắm lấy cơ hội, tuổi trẻ nên phấn đấu, không nên ham an nhàn, tương lai không lâu sau sẽ nhanh chóng đại phát đại vượng, trải qua phú quý.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nếu trước đó có khoảng thời gian khó khăn về chuyện tiền bạc thì cũng đừng vì thế mà nản lòng khi cơ hội mới vẫn đang tới với bạn mỗi ngày, nhất là sau dịp tết Trung Thu này. Đó là lúc nhiều người "xốc" lại tinh thần để bắt tay tập trung làm ăn hay hoàn thành các kế hoạch đang còn dang dở.

Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh đừng chờ quá lâu để chia sẻ dự án của mình với cấp trên hoặc để xin vay vốn... vì để càng lâu sẽ càng dễ bị người khác cướp mất, hãy tận dụng thời gian này để thể hiện đam mê trong lĩnh vực mình đang theo đuổi vì cơ hội thành công rất cao.

Rất nhiều người tuổi Tỵ có kế hoạch về tiền bạc từ sớm nên năm nay, họ không ngại ngần làm thêm công việc phụ để gia tăng thu nhập. Nhiều công việc của họ giúp họ hái ra tiền từ sau ngày tết Trung Thu, thậm chí có người phải thuê thêm người để trợ giúp mình.

Tuổi Mùi

Câu nói "Xởi lởi Trời cho" rất phù hợp với con giáp tuổi Mùi trong việc làm ăn kinh doanh nửa cuối năm 2022 này. Cho dù không tính toán quá nhiều, họ cứ cố gắng hết sức làm việc có trách nhiệm với mọi người là may mắn lại tới. Hết cơ hội này cho tới cơ hội khác cứ đến cho dù họ chưa hề lên kế hoạch cho những việc này.

Ảnh minh họa: Internet

Thực tế là khi người tuổi Mùi càng làm tốt, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và họ bắt đầu giới thiệu cho nhau, khi tiếng tốt lan xa, khách cứ thể rủ nhau tới mỗi lúc một nhiều hơn.

Đó là lý do tuổi Mùi cũng là con giáp phát tài sau tết Trung Thu này, giúp cho họ có nhiều tiền để sắm sửa, "nâng cấp" cuộc sống của mình. Không những thế, tiền bạc càng nhiều càng khiến cho bản mệnh hừng hực khí thế, có thêm động lực để cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH)