Phụ Nữ Sức Khỏe

Đi tiêm vắc xin, người phụ nữ đeo đầy trang sức vàng và hành động bất ngờ của nhân viên y tế

Đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước. Bên cạnh tinh thần chống dịch nghiêm túc thì những câu chuyện cảm động, những video ghi lại khoảnh khắc hài hước giữa các nhân viên y tế và người dân cũng được lan truyền như ở đoạn clip dưới đây.

Theo đó, đoạn clip là khung cảnh một buổi tiêm vắc xin chống Covid-19, anh nhân viên y tế  khi đang đo huyết áp cho người phụ nữ trung niên thì dùng tay chạm vào người này rồi vuốt lên đầu và cổ mình. Đính kèm đoạn clip là dòng trạng thái: "Nay đi tiêm vắc xin tao đeo trưng bày nhiêu đó mày, tao cho mày xin vía tao đó". Cô cho xin vía thì con hốt liền".

tiem vac xin
Cận cãnh xin vía của anh nhân viên y tế - Ảnh: Chụp màn hình

Hóa ra, người phụ nữ này đeo khá nhiều trang sức vàng trên người nên anh nhân viên y tế đang "xin vía" lấy hên từ cô. Hành động này của anh khiến những người xung quanh phải bật cười. Thậm chí, đến cuối clip, anh cũng phải cười vì sự hài hước của chính mình. 

Đoạn clip đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng sau khi được chia sẻ. Nhiều người để lại bình luận vui nhộn và cho rằng chính hành động của anh nhân viên y tế đã khiến cho buổi tiêm vắc xin trở nên nhẹ nhàng hơn.

Phương Chang (TH)