Phụ Nữ Sức Khỏe

Đầu tuần cát lành, trong hôm nay (15/8), 3 con giáp vạn sự khởi đầu nan, đạp trúng hố vàng, thu về bạc tỷ, công thành danh toại, an tâm xây dựng cuộc sống giàu sang

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, trong hôm nay, thứ 2 (15/8) những người tuổi Hợi chính là con giáp gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt là tử vi cho biết sắp tới những người tuổi Hợi sẽ là con giáp hô mưa gọi gió, làm đâu trúng đó tiền bạc cứ thi nhau chảy vào túi khiến cuộc sống của bạn cực kỳ viên mãn.

Do những người tuổi Hợi được Thần tài ưu ái, bù đắp lại cho những khó khăn họ gặp phải vào khoảng thời gian trước. Tử vi học có nói, từ hôm nay trở về sau, tuổi Hợi sẽ những cơ hội thuận lợi trong công việc, do đó, muốn có một cuộc sống sung túc, dư dả mà nhiều người ao ước, tuổi Hợi nhất định phải biết nắm bắt thật tốt.

Thứ 2 (15/8) những người tuổi Hợi chính là con giáp gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được dự báo đón nhiều tin vui tài lộc vào ngày đầu tuần. Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm trong tầm tay vì vậy mà thu nhập tăng tiến. Người làm kinh doanh gặp được đối tác, khách hàng có ý định hợp tác lâu dài nên thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Thứ 2 là thời điểm vượng phát nhất nên Dần hãy tận dụng thời cơ này để giành lợi thế về phía mình. Con giáp này có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng. Thời gian này Dần không cần lo nghĩ tới tiền bạc bởi hầu bao của bản mệnh lúc nào cũng rủng rỉnh tiêu xài. Tuy nhiên, Dần cũng không nên vì vậy mà khoang phí nếu không sẽ sớm phải nhận hậu quả.

Thứ 2 là thời điểm vượng phát nhất nên Dần hãy tận dụng thời cơ này để giành lợi thế về phía mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Là một trong những cái tên được nhắc tới trong những con giáp phát tài ngày đầu tuần, tuổi Sửu hãy chuẩn bị tinh thần đón những thông tin vô cùng tích cực về phương diện tài chính của mình. Mặc cho vẫn đang là tháng Cô hồn – tháng đầy xui xẻo theo quan niệm dân gian, thì Sửu vẫn được cát tinh hậu thuẫn để tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Nhờ vậy thu nhập sẽ sớm được cải thiện theo đúng ý bạn muốn.

Thứ 2 ngày 15/8/2022 sẽ là ngày vượng tài khí với con giáp này. Bạn nên tranh thủ tận dụng để triển khai công việc, cầu tài cầu lộc, tăng khả năng thành công. Bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội để thể hiện tài năng và giành được tài lộc về cho mình. Bạn nên tìm thêm những phương hướng phát triển từ nguồn tài lộc này nhé.

Thứ 2 ngày 15/8/2022 sẽ là ngày vượng tài khí với con giáp này. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h)