Phụ Nữ Sức Khỏe

Đặt 6 loại hoa phong thủy này trong nhà vận khí lần lượt kéo đến, gia chủ làm ăn phát đạt

Hoa cát tường

Giống như cái tên, hoa cát tường được cho là có thể mang đến may mắn, bình yên cho gia chủ. Loài hoa này có vẻ đẹp dịu dàng, rất thích hợp để bày trong phòng khách.

Theo phong thủy, loài hoa này mang ý nghĩa của sự may mắn, vượng tài. Bày hoa cát tường trong phòng khách sẽ giúp gia chủ hưng thịnh hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Hoa đồng tiền

 

Hoa đồng tiền tượng trưng cho hạnh phúc và niềm vui. Những cánh hoa xòe rộng với nhiều màu sắc tươi sáng đại diện cho sức sống mãnh liệt.

Nhiều người cho rằng, tên của loài hoa này cũng với những màu sắc may mắn như vàng, đỏ là điềm báo cho sự thịnh vượng. Đặt hoa đồng tiền trong phòng khách hoặc trên bàn thờ sẽ giúp gia chủ cầu tài lộc, tiền của.

Theo phong thủy, hoa đồng tiền là biểu tượng của tài lộc, niềm vui, sức khỏe và tuổi thọ. Loài hoa này có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, hồng, vàng. Mỗi màu lại có một ý nghĩa khác nhau, chẳng hạn như hoa màu vàng tượng trưng cho hạnh phúc, hoa màu đỏ đại diện cho tình yêu...

Ảnh minh họa: Internet

Cây lan Ý

Cây hoa lan Ý thuộc top cây trồng trong nhà dễ sống, cây phong thủy được yêu thích nhất. Cây lan ý còn được gọi là cây bạch môn hay vĩ hoa trắng hoặc huệ hòa bình vì đặc điểm hoa của cây màu trắng muốt rất đẹp.

Nó có ý nghĩa mang đến sự bình yên, tánh xung đột cho con người. Nếu trồng lan Ý trong nhà thì gia đình sẽ hòa thuận hơn, trách những xích mích, phiền toái không đáng có. Nó còn được xem như một loại cây đón tài lộc và mang may mắn đến cho người trồng.Top 20 loại cây trồng trong nhà có ý nghĩa phong thủy tốt nhất

Hơn nữa, loài cây này có hoa hình trái tim tượng trưng cho niềm hạnh phúc của phụ nữ nghĩa là nếu bạn trồng lan ý tình yêu và niềm vui sẽ tràn ngập trong ngôi nhà bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Hoa thủy tiên

Có thể bạn chưa biết nhưng những bông hoa thủy tiên không chỉ đẹp về vẻ bên ngoài mà nó còn đẹp về cả ý nghĩa nữa. Loài hoa này mang ý nghĩa về sự may mắn và tài lộc cho mỗi gia đình. Loài hoa này tượng trưng cho sự nghiệp, giúp gia chủ vượt khó khăn, làm việc gì cũng thuận lợi.

Đặc biệt, loại hoa thủy tiên đỏ mang ý nghĩa may mắn, cát tường. Màu đỏ của hoa giúp xua đuổi vận đen, mang đến nhiều vận may cho gia chủ. Người mệnh Hỏa cực kỳ hợp với loại hoa màu đỏ này.

Ảnh minh họa: Internet

Hoa sen

Hoa sen có vẻ đẹp tinh khiết, hương thơm ngát, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Loài hoa này cũng gắn liền với những điển tích của đạo Phật. Loại hoa này còn là biểu tượng của sự hoàn hảo, rất được ưa dùng trong phong thủy.

Theo phong thủy, hoa sen còn có ý nghĩa mang lại sức khỏe dồi dào. Bên cạnh đó, tất cả các bộ phận của cây sen đều có thể sử dụng làm thực phẩm và để chữa bệnh.

Ảnh minh họa: Internet

Hồng môn

Một chút đỏ của những cánh hoa hồng môn sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, thời gian gần đây Hồng Môn rất được chuộng trồng thủy canh. Một chút đỏ của hoa, một chút vàng của nhụy, một chút xanh của lá và một chút trong veo của làn nước trong chậu thủy canh giúp Hồng Môn trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Có lẽ chính màu đỏ bắt mắt của hồng môn mà trong phong thủy, loài cây này chẳng những tượng trưng cho tình yêu mà nó còn giúp mang đến may mắn cho chủ nhân của nó.

Ảnh minh họa: Internet

 

 

 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Nghi (TH)