Phụ Nữ Sức Khỏe

Đặng Luân lần đầu xuất hiện sau bê bối trốn thuế, fan hâm mộ kỳ vọng sẽ có kỳ tích xảy ra và Đặng Luân có thể trở lại giới giải trí

Mới đây, ngày 2/6, Sohu đưa tin nam diễn viên Đặng Luân lần đầu xuất hiện sau bê bối trốn thuế. Có nhiều người hâm mộ đã đứng chờ tại sân bay Hàng Châu, chuẩn bị thư và quà cho ngôi sao Hương mật tựa khói sương. Đặng Luân gầy hơn, trông thiếu sức sống. Nam diễn viên nhận thư của fan, từ chối quà tặng. Anh không trò chuyện với người hâm mộ.

Đặng Luân lần đầu xuất hiện sau bê bối trốn thuế - Ảnh: Internet

 

Sự xuất hiện của Đặng Luân khiến những người yêu mến nam diễn viên kỳ vọng sẽ có kỳ tích xảy ra và Đặng Luân có thể trở lại giới giải trí. Tuy nhiên, theo Sohu, Đặng Luân có thể đang xử lý những vụ kiện với đối tác chịu ảnh hưởng từ bê bối của anh.

Sự xuất hiện của Đặng Luân khiến những người yêu mến nam diễn viên kỳ vọng sẽ có kỳ tích xảy ra và Đặng Luân có thể trở lại giới giải trí - Ảnh: Internet

 

 

Trước đó, Đặng Luân có hành vi trốn thuế và đã được Cục thuế Thượng Hải nộp bổ sung từ năm 2021. Tài tử đã nộp thêm, nhưng vẫn còn thiếu, nên vào ngày 16/3, nam diễn viên bị phạt 16,6 triệu USD. Đặng Luân phải gấp rút nộp tiền phạt để tránh bị truy tố hình sự.

Do vi phạm pháp luật, Đặng Luân đã bị xóa tên khỏi loạt tác phẩm đưa anh tới đỉnh cao danh tiếng như Hương mật tựa khói sương, Nghìn lẻ một đêm, Bởi vì được gặp em, Người bạn thật sự của tôi... Các cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc từng ra tuyên bố sẽ không trao cơ hội cho nghệ sĩ vướng bê bối, do đó, sự nghiệp diễn xuất của Đặng Luân cũng bị khép lại.

Đặng Luân đã bị xóa tên khỏi loạt tác phẩm đưa anh tới đỉnh cao danh tiếng - Ảnh: Internet

 

Quá trình sự nghiệp của Đặng Luân bị sụp đổ chỉ diễn ra trong vài giờ. Các nhãn hàng cũng hủy hợp đồng quảng cáo với nam diễn viên, một công ty dược phẩm của Trung Quốc còn nộp đơn kiện Đặng Luân vì tội gây thiệt hại kinh tế.

Phía nguyên đơn yêu cầu Đặng Luân trả lại hơn 2 triệu USD tiền hợp đồng quảng cáo. Ngoài ra, nam diễn viên phải bồi thường khoảng 750.000 USD phí vi phạm hợp đồng, cùng 83.000 USD tiền tổn thất kinh tế. Tổng cộng, Đặng Luân có thể mất số tiền lên tới 2,8 triệu USD.

Quá trình sự nghiệp của Đặng Luân bị sụp đổ chỉ diễn ra trong vài giờ - Ảnh: Internet

 

Đặng Luân có một phim điện ảnh Tình nhã tập: Lang dạ khúc, 3 phim truyền hình là Dạ lữ nhân, Mùa tốt nghiệp, Đỗ Tề Hoa cô nương chưa lên sóng. Trong các dự án trên, Tình nhã tập: Lang dạ khúc và Dạ lữ nhân là hai tác phẩm bị ảnh hưởng không nhỏ vì scandal của Đặng Luân.

 

Thanh Trúc