Phụ Nữ Sức Khỏe

Dàn sao nhí Việt thập niên 2000 khiến khán giả xót thương vì người đoản mệnh, người chật vật mưu sinh

Những sao nhí Việt từng nổi như ''cồn'' vào thập niên 2000, tưởng chừng sẽ có sự nghiệp đáng mơ ước trong tương lai. Tuy nhiên, khán giả cũng phải ngậm ngùi thương xót cho cuộc đời lắm gian truân của những ngôi sao nhí vốn dĩ tài hoa nhưng lận đận.  

Hùng Thuận 

Nhắc đến Hùng Thuận, có lẽ sẽ nhiều khán giả cảm thấy xa lạ với cái tên này. Nhưng chỉ cần nói rằng anh chính là người đã đảm nhận vai diễn bé An trong bộ phim Đất Phương Nam thì nhiều thế hệ khán giả sẽ tìm được sự quen thuộc. 

Hùng Thuận được khán giả biết đến qua vai diễn An trong Đất Phương Nam 

Đã hơn 20 năm trôi qua kể từ khi tác phẩm gây sốt màn ảnh nhỏ, tưởng chừng như đó là một bước đệm để sự nghiệp của anh trở nên rộng mở hơn. Thế nhưng ít ai biết, con đường diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1984 chưa bao giờ trải hoa hồng.  

Ngoài diễn xuất, Hùng Thuận còn từng lấn sân sang ca hát nhưng tên tuổi cũng không được nổi trội. 

Hiện tại, Hùng Thuận vẫn phải đi casting, tìm kiếm từng vai diễn cũng như cơ hội lên sóng truyền hình, anh tham gia gameshow, các chương trình tạp kỹ, làm đủ thứ nghề để kiếm thêm thu nhập. Không lâu sau Hùng Thuận chia sẻ anh rẽ ngang con đường kinh doanh bất động sản, từ đây cuộc sống cũng đỡ bếp bênh hơn nhiều. 

Hùng Thuận tham gia gameshow, làm đủ thứ nghề để mưu sinh 

Bước sang tuổi 39, Hùng Thuận gặt hái thành công trong công việc nhưng vẫn lẻ bỏng một mình. Sau 2 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, nam diễn viên tâm sự anh chưa có dự định tìm kiếm, cũng như sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ mới. Hiện tại, anh chỉ muốn tập trung cho công việc và gia đình. 

Hùng Thuận hiện tại rẽ sang kinh doanh và cuộc sống đỡ chật vật hơn 
Nam diễn viên dành thời gian nhiều hơn cho con trai của mình là bé Kim Bảo 

Phùng Ngọc 

Diễn viên Phùng Ngọc đảm nhận vai Cò trong Đất Phương Nam, trở thành ''bạn thân màn ảnh'' với nam diễn viên Hùng Thuận. 

Mặc dù gây ấn tượng mạnh với vai thằng Cò nhưng Phùng Ngọc không thực sự có duyên với điện ảnh Việt. Kết thúc vai diễn, nam diễn viên trở về với cuộc sống đời thường, phải đến năm 2002, anh mới xuất hiện trở lại trong 1 vai diễn nhỏ của phim Ông Nội Và Cháu Đích Tôn. Cũng kể từ đó, Phùng Ngọc gần như "biến mất" khỏi làng điện ảnh.

Diễn viên Phùng Ngọc lúc nhỏ đóng vai Cò trong Đất Phương Nam 

Phùng Ngọc rũ sạch hào quang của thời niên thiếu, anh sẵn sàng mưu sinh bằng nhiều nghề: Bảo vệ, hớt tóc, bán quần áo vỉa hè, chạy xe ôm... Cuộc sống của Phùng Ngọc khó khăn tới mức có thời điểm anh phải vay mượn để có tiền mua 1 chiếc xe máy cũ để chạy xe ôm.

Phùng Ngọc mưu sinh bằng nhiều nghề, trong đó có cả thợ hớt tóc, xe ôm, bán quần áo vỉa hè,... 

Nhắc tới cuộc sống của mình, nam diễn viên cho hay dường như cái tên nhân vật thằng Cò đã vận vào cuộc đời anh. Cựu diễn viên chia sẻ cuộc sống của anh giống như bụi đời vậy. Ngày ngày bươn chải đủ thứ nghề đến kiếm sống. Nhiều khi anh cảm thấy cái tên 'Cò' thật hợp với bản thân. Cứ bay đi bay đi mãi rồi đến bao giờ mệt thì lại đậu xuống. 

Diện mạo của Phùng Ngọc hiện tại khác xa với cậu bé ''Cò'' vô lo vô nghĩ ngày nào 
Yến Nhi ( TH )