Phụ Nữ Sức Khỏe

Đàn ông nói 3 điều này vào lần quan hệ đầu tiên, chứng tỏ bạn là ‘nữ thần’ trong lòng họ

Dưới đây là những điều đàn ông yêu thật lòng nói trong lần “lên giường” đầu tiên, chị em phụ nữ nên biết để xem bản thân đang ở vị trí nào trong lòng anh ấy.

dan ong yeu that long 1
Đàn ông yêu thật lòng thường có những suy nghĩ này - Ảnh minh họa: Internet

Anh không quan tâm đến quá khứ của em

Người đàn ông thật tâm thật dạ sẽ không quan tâm đến bạn có còn “nguyên vẹn” hay không. Điều họ quan tâm đó là tình yêu dành cho bạn như thế nào. 

dan ong yeu that long 2
Đàn ông yêu thật lòng không quá đặt nặng hai chữ trinh tiết - Ảnh minh họa: Internet

Có nhiều người đàn ông thường đặt nặng hai chữ trinh tiết lên hàng đầu. Họ luôn đòi hỏi việc đối phương phải còn trong trắng. Họ không thể chấp nhận được việc người phụ nữ bên cạnh đã không còn trinh nguyên.

Nhưng nếu yêu thật lòng, họ sẽ không bao giờ để ý những chuyện này. Vì họ nghĩ phụ nữ đã chịu quá nhiều áp lực nên sẽ không để người mình yêu chịu thêm bất cứ sự mệt mỏi, tổn thương nào nữa.

Anh sẽ cho em cuộc sống đủ đầy trong tương lai

dan ong yeu that long 3
Đàn ông tốt sẽ cho bạn danh phận đàng hoàng - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông tử tế sẽ cho bạn danh phận đàng hoàng. Họ muốn tính đến mối quan hệ lâu dài nên sẽ vạch nhiều kế hoạch trong tương lai với bạn. Với họ cuộc sống của mình chỉ hoàn hảo khi có bạn. Họ chỉ hạnh phúc khi có sự tồn tại của bạn trong cuộc đời của họ. Thế nên họ sẽ cố gắng cho bạn danh phận đàng hoàng.

Em có mệt không?

Đây là điều quan tâm tinh tế nhất của người đàn ông yêu thật lòng. Họ luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn, luôn dành cho bạn sự ngọt ngào nhất. Khi "yêu”, họ muốn biết suy nghĩ của bạn để làm bạn hài lòng.

dan ong yeu that long 4
Đàn ông yêu thương thật lòng sẽ lo lắng mọi thứ cho bạn - Ảnh minh họa: Internet

Với họ, sức khỏe, cảm xúc của bạn là quan trọng nhất chứ không phải chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Nếu có được người đàn ông cực phẩm này bên cạnh, hãy nắm giữ thật chặt, tuyệt đối đừng đánh mất.

Hạ Phong