Phụ Nữ Sức Khỏe

Dàn nhóc tì nhà sao Việt 'cưng hết nấc' khi lên đồ đón Tết Giáp Thìn: Cường Đô la - Đàm Thu Trang chọn đồ 'độc lạ' nhất

Suchin - Sutin

Cận ngày những ngày Tết sắp đến, Đàm Thu Trang hia sẻ ảnh chụp hai nhóc tỳ Suchin và Sutin được lên đồ bông đang hot trend trên mạng xã hội để chuẩn bị cho ngày Tết. Có thể thấy, cựu người mẫu 8X rất chăm chỉ cập nhật xu hướng thời trang mới để diện cho các nhóc tỳ.


Cận ngày những ngày Tết sắp đến, Đàm Thu Trang hia sẻ ảnh chụp hai nhóc tỳ Suchin và Sutin được lên đồ bông đang hot trend trên mạng xã hội để chuẩn bị cho ngày Tết

Hai nhóc tỳ phối hợp tạo dáng cực ăn ý để cho ra những bức ảnh siêu đáng yêu. Cô hào hứng hỏi ý các fan yêu mến bộ đôi nhóc tỳ rằng: "Đồ Tết năm nay của 2 chị em có ổn không cô chú ơi".

Hai nhóc tỳ phối hợp tạo dáng cực ăn ý để cho ra những bức ảnh siêu đáng yêu

Mickey và Jerry

Dù bận rộn những ngày cuối năm nhưng Dương Khắc Linh và bà xã vẫn dành thời gian bên con, cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi năm cũ sắp khép lại. Anh nói: "Một năm nữa lại qua, thời gian trôi nhanh quá. Điều quý giá nhất là được thấy hai con khôn lớn, vợ thì vẫn trẻ đẹp và tình yêu luôn tươi mới như ngày đầu".

Dù bận rộn những ngày cuối năm nhưng Dương Khắc Linh và bà xã vẫn dành thời gian bên con, cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi năm cũ sắp khép lại

Vợ chồng Dương Khắc Linh đều cảm nhận dịp Tết đặc biệt hơn với họ kể từ khi có con. Trước đây, cả hai thường tranh thủ ngày này để nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè còn hiện tại thích mua sắm, trang trí nhà cửa, cùng con chụp ảnh gia đình.

Q.T.N (TH)