Phụ Nữ Sức Khỏe

Đám cưới trên biển ấn tượng, hoành tráng của loạt sao hạng A cùng những con số chi phí khủng khiến fan 'mắt tròn mắt dẹt'

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Sau 10 năm yêu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà vào năm 2019. Đám cưới của cặp đôi được giới nghệ sĩ gọi là "đám cưới thế kỷ" trong giới showbiz. Hai ngôi sao bao trọn địa điểm tổ chức ngày trọng đại tại bãi biển Thiên đường, Bãi Dài ( Phú Quốc). Khu vực này rộng 8.000 m2.

Cặp đôi tài trợ toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở cho khoảng 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ. 1000 là số nhân viên phục vụ trang trí cảnh quan, vận chuyển thiết bị cho đám cưới. 120 nhân viên phục vụ cho bữa tiệc.

Ngoài ra, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng thuê 10 căn biệt thự cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Khu resort đóng cửa hoàn toàn trong vòng 48 giờ chỉ để phục vụ riêng cho hôn lễ của ''cặp đôi vàng''. Theo nhiều tiết lộ, cô dâu chú rể đã ''chịu chơi'' tới mức chi tới 10 tỷ đồng cho ''siêu'' đám cưới này.

Lễ cưới được trang trí theo tông màu trắng. Giọng ca Bad Boy nhập tổng cộng 2 tấn hoa baby từ nước ngoài về để phục vụ đám cưới.

Phương Trinh Jolie - Lý Bình

Sau đám cưới hoành tráng ở TP.HCM, Lý Bình và Phương Trinh Jolie tiếp tục tổ chức lễ cưới ở biển bên gia đình, người thân.

Tại một không gian phóng khoáng hơn, Phương Trinh Jolie hoá "nàng tiên cá" với bộ váy sexy, khoe eo thon và vòng một gợi cảm. Người đẹp diện thêm váy cưới trắng xuyên thấu, khoe lợi thế body.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Cao Tuyết Nhung (t/h)