Phụ Nữ Sức Khỏe

Đã tóm được nghi phạm vụ thi thể bị trói trong bao tải trôi trên sông Mã: đòi tiền nợ không được nên đập đầu nạn nhân

Theo Tienphong.vn, thông tin ban đầu được biết, nghi phạm là Lê Văn Hoàng (SN 2004) ở phường Quảng Thành (TP Thanh Hoá). Nghi phạm này cho nạn nhân P.Đ.Tr vay tiền. Khi nghi phạm gọi nạn nhân đến nhà để đòi tiền thì xảy ra vụ án mạng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 phút ngày 25/5/2022, tại số nhà 10/146 Thanh Chương, phường Quảng Thành, TP Thanh Hoá. Nghi phạm Lê Văn Hoàng đã dùng ấm nhôm đập vào vùng đầu anh P.Đ.Tr. khiến anh Tr. tử vong. Sau đó Hoàng dùng băng dính quấn 2 tay anh Tr. ở phía trước ngực, quấn kín vùng đầu và mặt anh Tr.

Tiếp đó, Hoàng dùng 2 vỏ bao bì bỏ thi thể anh Tr. vào rồi giấu xác dưới gầm giường tại phòng ngủ tầng 2. Đến khoảng 22h cùng ngày, Hoàng dùng xe máy chở bao bì đựng xác anh Tr. ra sông Mã, đoạn cầu Hàm Rồng, phường Hàm Rồng (TP Thanh Hoá) phi tang.

Trước đó, khoảng 16h50 ngày 1/6, người dân xã Hoằng Tân (huyện Hoằng Hóa), phát hiện một bao tải trôi trên sông, bên trong chứa một thi thể đang trong quá trình phân hủy. Cơ quan chức năng bước đầu xác định: Nạn nhân có độ tuổi khoảng từ 25-35, giới tính nam, cao khoảng 1,56m. Thời điểm phát hiện, vùng mặt, đầu và 2 tay nạn nhân bị quấn chặt băng dính màu trắng.

Sáng 3/6, người thân đã đến cơ quan chức năng để làm thủ tục nhận dạng nạn nhân. Gia đình nạn nhân cho biết, ngày 25/5, gia đình có nhận được tin nhắn của Tr. nói nhờ mẹ trả nợ 100 triệu đồng. Ngay sau đó gia đình đã liên lạc, tìm kiếm Tr. nhưng không có kết quả.

1 số đồ vật của nạn nhân.

Cũng theo NLĐ đưa tin trước đó: Sau khi thi thể nạn nhân được phát hiện đưa lên bờ, do không thể nhận dạng, không có giấy tờ tùy thân nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông báo rộng rãi tìm tung tích, danh tính nạn nhân.

Chính quyền địa phương cũng đã tổ chức mai táng thi thể nạn nhân theo phong tục của địa phương sau khi cơ quan chức năng hoàn thành việc giám định tử thi.

Iris