Phụ Nữ Sức Khỏe

Da thủy tinh là gì mà khiến chị em mê mẩn, khao khát sở hữu? Quy trình để có được làn da 'băng thanh ngọc khiết' này như thế nào?

Ảnh minh họa: Internet
Thuật ngữ da thủy tinh lần đầu tiên bắt nguồn từ thế giới làm đẹp Hàn Quốc trước khi trở nên phổ biến trên mạng xã hội. Nghĩa đen của từ "Glass Beauty" là làm cho làn da sáng và như sương đến mức có thể bị nhầm với thủy tinh. 
Ảnh minh họa: Internet
Quy trình chăm sóc da này không trang điểm nhưng nó hoàn toàn tập trung vào sự khỏe mạnh của làn da bên trong và nhằm mục đích mang lại làn da khỏe mạnh, mềm mại và được nuôi dưỡng. Giống như việc chúng ta tuân theo một kế hoạch chi tiết về bữa ăn lành mạnh khi ăn kiêng, chế độ chăm sóc da này không chỉ là chuyện của một ngày. Nó bao gồm một danh sách các sản phẩm được bao gồm và một thói quen phương pháp kéo dài để đạt được làn da khỏe mạnh đó. Vì vậy, nếu bạn là người nghĩ rằng một loại serum, một loại kem chống nắng và một loại kem dưỡng ẩm sẽ giúp bạn có được làn da mơ ước, thì bạn chắc chắn còn một chặng đường dài phía trước và cần kiên trì khi nắm lấy xu hưỡng Glass Beauty. 
Chế độ bao gồm kem chống nắng, tẩy tế bào chết, serum và mặt nạ nhưng mục đích chính là dưỡng ẩm dồi dào. Da thủy tinh đạt được khi da ở trạng thái khỏe mạnh nhất. Phương pháp này tập trung vào việc cải thiện toàn diện làn da với việc làm sạch, tẩy tế bào chết thích hợp, bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất, axit. 
Linh Chi (Dịch)