Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối tuần trúng số độc đắc, 3 tuổi vận đỏ hừng hực vào 26, 27/11: Tài lộc phủ nhà, vàng dát đầy người, bạc triệu bạc tỷ ùn ùn váo túi

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, những chú Dê đón nhận tài lộc khá vượng, càng về cuối ngày tài khí lại càng tăng cao. Quả thực vào cuối tuần này  là ngày may mắn nhất của bản mệnh khi bước sang tuần mới. 

Tài lộc được đẩy lên cao, bản mệnh có thể tự tin chấm dứt hẳn toàn bộ khó khăn, sự trì trệ trước đó mà đón lấy vận may Thần Tài gửi gắm, làm nghề gì thì cũng sẽ kiếm được bộn tiền. 

Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này nhân duyên cũng rất tốt đẹp, là ngày tốt để tuổi Mùi tiến tới các mối quan hệ mới. Dẹp bỏ khổ đau của mối tình trước sang một bên, bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc gấp 10 lần. 

Nhân cơ hội phương diện tài lộc đang rộng mở, tiền bạc sinh sôi bạn hãy để dành cho mình một khoản tiết kiệm phòng khi cần đến bạn nhé!

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con chuột là người chăm chỉ, sống giản dị và suy nghĩ rất thực tế. Con giáp này sống có trách nhiệm với gia đình và những người thân xung quanh mình. Họ là người trọng chữ tín, nói được, làm được.

Vào cuối tuần này, con giáp tuổi Tý có sự nghiệp hanh thông, tin vui bất ngờ gõ cửa. Họ sẽ nhận được cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ được thăng chức, tăng lương.

Ảnh minh họa: Internet

Họ cũng cần chuẩn bị tinh thần và sức khỏe cho những chuyến công tác dài ngày. Những người làm ăn xa cũng có tin vui báo về cho gia đình.

Dù nhận được nhiều cơ hội nhưng con giáp tuổi Tý nên tránh đầu tư một cách tùy tiện. Hãy chọn con đường ổn định trong ít nhất 3 tháng tới.

Do làm việc với cường độ cao nên sức khỏe của con giáp này không được tốt lắm. Họ cần chú ý ăn ngủ điều độ, điều chỉnh lịch sinh hoạt của mình sao cho khoa học.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có thiên tính thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Họ mang trong mình hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến nhiều người kiêng dè. Tuổi Thân cũng lương thiện, biết trên dưới, đối nhân xử thế chu toàn nên ra đời được nhiều người giúp đỡ, từ đó bạn có nhiều mối quan hệ tốt, tạo ra nhiều lợi ích cho bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Khát vọng đổi đời của Thân sẽ đến vào cuối tuần này nhờ bạn tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp của Ngọ cũng được nâng cao. Người tuổi Ngọ không thành tỷ phú cũng là đại gia của chính mình. Cũng nhờ vận son tiền bạc, bạn liên tục mua nhà tậu xe, gia tăng tài sản đáng kể.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)