Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối tuần này (8-9/5/2021), Thần Tài gõ cửa, 3 con giáp làm gì cũng may mắn, tiền bạc rủng rỉnh, rung đùi mà hưởng phước

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người cầm tinh tuổi Dần thường có số mệnh khá tốt. Người tuổi này rất độc lập và có tham vọng, một khi đã đặt ra mục tiêu sẽ theo đuổi đến cùng. 

Bước vào những ngày cuối tuần, vận trình của bản mệnh sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Người tuổi Dần có thể gặp được vận may gõ cửa, được quý nhân giúp đỡ, phúc khí tràn đầy. Từ đây, công việc của họ sẽ thêm nhiều phần hanh thông, có thể gặt hái được thành quả tốt đẹp trong tuần tới đây, cơ hội thăng quan tiến chức nằm trong tầm tay. Túi tiền của bản mệnh cứ vơi lại đầy, tha hồ mà tiêu xài, mua sắm. 

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có suy nghĩ rất đơn giản. Họ không phải tuýp người thích lươn lẹo mà luôn thẳng thắn, không giấu được bí mật trong lòng. Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này là thời điểm để bản mệnh gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. 

Những ngày cuối tuần sẽ mở ra khoảng thời gian tốt đẹp với những người tuổi Tý. Vốn là người được ngưỡng mộ bởi sự thông minh, sáng tạo và tháo vát, tuổi Tý sẽ chứng minh được năng lực của mình khi có cơ hội đến. Cũng trong dịp này, bản mệnh được Thần Tài đến gõ cửa nên con đường tài lộc liên tục gặp vận đỏ. 

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi sinh ra đã mang nhiều phúc khí. Trong những ngày cuối tuần này, số mệnh đã định bản mệnh chắc chắn vượng tài vượng lộc. 

Con giáp may mắn này làm gì cũng dễ thuận lợi. Đặc biệt, nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân, những việc liên quan đến tiền của người tuổi Hợi sẽ dễ thành công, người làm việc trong ngành nghề nào cũng rủng rỉnh tiền đầy túi, tha hồ tiêu xài mà không sợ vơi đi. 

con giap may man1
Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH)