Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối tuần này (4/9/2022), 'Thần Tài báo mộng', 3 con giáp đón lộc vào nhà, đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc, giặt áo cũng ra tiền

Tuổi Mùi

Ngày cuối tuần này (4/9), con giáp tuổi Mùi được dự báo hốt vàng hốt bạc, cho dù đang làm trên lĩnh vực nào đi chăng nữa. Nhờ sự cố gắng không ngừng, con giáp này nhận lại được sự hồi đáp tương xứng. Tài lộc của bản mệnh làm công ăn lương cũng tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của mình, Thần Tài chiếu cố được thưởng lớn nếu người tuổi này đem lại lợi ích cho công ty.

Con giáp Mùi hiền lành, thiện tâm, để đức cho con cháu. Với người làm đầu tư kinh doanh, có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác hứa hẹn. Song phương có thể bắt tay hợp tác cùng làm nên nghiệp lớn. Thời gian tới, con giáp này trở nên vô cùng may mắn về tiền bạc. Thu nhập của bản thân tăng lên gấp ba, gấp bốn, vận thế khó ai sánh bằng.

Thời gian tới, con giáp này trở nên vô cùng may mắn về tiền bạc. Thu nhập của bản thân tăng lên gấp ba, gấp bốn, vận thế khó ai sánh bằng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi trong ngày mai (4/9), vận số người tuổi Ngọ như cá gặp nước, có nhiều cơ hội để thăng tiến, mưu sự dễ thành, dễ đạt thành tựu vượt bậc. Con giáp này hừng hực sức sống, đầy lửa đam mê, tới một phút nào đó bạn sẽ ngộ ra những điều trước nay mình theo đuổi đang gặp vướng mắc ở đâu, từ đó mà tiến về phía trước không chút ngần ngại.

Đặc biệt, thời gian tới những người tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến. Từ sự nghiệp, tài vận cho đến đời sống tinh thần đều bước lên một tầm cao mới. Con giáp này sẽ tìm được cơ hội phát tài, đổi đời trong một nốt nhạc. Tử vi phương Đông tiết lộ Chính Tài lên đến đỉnh cao, thu về tài lộc dồi dào, nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Thời gian tới điềm báo tăng lương thăng chức có lẽ sẽ thực sự diễn ra.

Tử vi phương Đông tiết lộ Chính Tài lên đến đỉnh cao, thu về tài lộc dồi dào, nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, người tuổi Tỵ phần lớn sẽ ít khi rơi vào cảnh sầu não vì thiếu tiền, bởi vì con giáp này trời sinh may mắn, sẽ được sở hữu tất cả những gì mà mình muốn.

Trong cuộc sống, những người tuổi Tỵ cũng là những người có lòng nghi kỵ rất lớn, là người cảnh giác và thận trọng. Nếu trong kinh doanh không may bị tổn thất, con giáp này sẽ nhanh chóng khôi phục được trạng thái bình thường, đặc biệt là vào ngày mai (4/9), sự nghiệp của người tuổi này sẽ rất ổn định, được hưởng phúc bền lâu.

Nếu trong kinh doanh không may bị tổn thất, con giáp này sẽ nhanh chóng khôi phục được trạng thái bình thường - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)