Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối tuần này (4-5/06), 3 con giáp sau sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, hóa phượng hóa rồng, tiền vào như thác đổ

Tuổi Dần

Ảnh minh họa. 

Người tuổi Dần có lòng quyết tâm khiến nhiều người nể phục. Họ không sợ vất vả mà luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách to lớn và vẫn luôn chờ có cơ hội để bứt phá.

Nhiều người tuổi Dần đang phải loay hoay với cuộc sống hiện tại nhưng dự báo cuối tuần này họ sẽ làm được những việc lớn lao. Chỉ cần Dần duy trì được sự quyết tâm, không ngừng nỗ lực phấn đấu trong mọi hoàn cảnh để đạt được thành công thì những năm tới Dần sẽ vô cùng rực rỡ.

2 ngày cuối tuần, người tuổi Dần có sao tốt chiếu mệnh nên thoát khỏi vận xui, mở cửa đón vận may. Nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập đến với họ, nếu biết chớp lấy thời cơ này thì việc đổi đời là không khó.

Tuổi Thìn

 
Ảnh minh họa. 

Người tuổi Thìn làm công ăn lương có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp vào cuối tuần này. Bạn thường được cấp trên giao cho những công việc trọng đại, giúp khẳng định vị thế của mình.

Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn không chỉ được thưởng nóng mà còn có thể được thăng chức, tăng lương.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh thường đưa ra những quyết định chính xác, khiến tập thể phát triển nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng luôn quan tâm đến tâm tư của nhân viên, khiến mọi người đều cảm thấy thân thiết, gần gũi, sẵn sàng cống hiến sức lực cho tập thể. Với đầu óc minh mẫn, bạn có thể cùng mọi người mở lối đi riêng, khiến tiền đổ về túi nhanh chóng.
 
Tuổi Hợi 
 
Ảnh minh họa. 

Người tuổi Mão là con giáp phát tài vào 2 ngày cuối tuần một phần là do có Tam Hợp nâng đỡ. Ngay trong ngày đầu tháng như thế này, tinh thần phấn đấu của con giáp này sẽ giúp tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

Qua đó, công việc làm ăn cuộc sống suôn sẻ, tài lộc dồi dào, có nhiều cơ hội phát tài. Nhờ tài lộc hưng vượng, tuổi Mão có thể cân nhắc đầu tư nhiều hơn, dự kiến sẽ trở nên giàu có trong một sớm một chiều.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h)