Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối tuần này (20/8 - 21/8), Thần Tài xả kho vàng, 3 con giáp khai vận tụ tiền, lộc trời rơi xuống, sự nghiệp thăng hoa vượt bậc

Tuổi Tý

Trong 2 ngày cuối tuần, tuổi Tý được sao may mắn chiếu cố, con giáp này sẽ kết nạp được nhiều năng lượng tích cực giúp mọi thứ trong cuộc sống tươi sáng hơn. Những người tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân, tạo điều kiện giúp gỡ để nổi bật trong công việc, từ đó tài vận cũng dồi dào.

Do được Thần Tài yêu mến nên con giáp tuổi Tý làm gì cũng dễ dàng phát tài, cuộc sống lên như diều gặp gió. Trong cuộc sống tình cảm cũng yên bình hơn hạnh phúc. Chính vì vậy tuổi Tý cần phải tận hưởng và lấy đó làm động lực để phát triển hơn nữa.

Trong 2 ngày cuối tuần, tuổi Tý được sao may mắn chiếu cố, con giáp này sẽ kết nạp được nhiều năng lượng tích cực giúp mọi thứ trong cuộc sống tươi sáng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thời gian trước đó, tuổi Thân gặp nhiều trắc trở trong công việc nhưng vào cuối tuần này, mọi sự tồn đọng đều được giải quyết gọn gàng. Bạn đón nhận nhiều tin vui đổ về, không chỉ về tiền bạc, mà còn là tình duyên, công danh.

Trong thời gian này, vận mệnh của bạn phất lên nhanh chóng nên có thể sẽ bị nhiều người ganh tỵ, ghen ghét. Thế nên Thân hãy bình tĩnh, đừng mắc bẫy của tiểu nhân kẻo ảnh hưởng đến tiền độ rộng lớn của mình. Những người tuổi Thân nên ít nói lại một chút và chuyên tâm thực hiện những dự án riêng của bản thân sẽ dễ dàng phát tài giàu có.

Thời gian trước đó, tuổi Thân gặp nhiều trắc trở trong công việc nhưng vào cuối tuần này, mọi sự tồn đọng đều được giải quyết gọn gàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

May mắn từ khi sinh ra, cộng thêm sự nhanh nhẹn nên những người tuổi Mão có thể tự mình làm đại gia. Đặc biệt, trong 2 ngày cuối tuần, do có vận quý nhân, đi đâu, làm gì Mão cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ nên đã giàu lại càng sang, đã sung túc lại càng an nhàn.

Nhờ thần tài nuông chiều, che chở tuổi Mão sẽ tha hồ tận hưởng cuộc sống xa hoa, sung sướng. Trog thời gian này, những người tuổi Mão chỉ việc ngồi chơi hốt bạc, đếm tiền sái tay chính là may mắn mà tuổi Mão có được.

 Đặc biệt, trong 2 ngày cuối tuần, do có vận quý nhân, đi đâu, làm gì Mão cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ nên đã giàu lại càng sang, đã sung túc lại càng an nhàn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguyên Hương (TH)