Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối tuần này (2/7 - 3/7): Phật Bà ban phước lành, top 3 con giáp là con cưng của Thần tài, vận đỏ ập tới, 99% trúng giải độc đắc, giàu sang ngút ngàn, tiền đẻ ra tiền, niềm vui nối gót niềm vui

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là 1 trong những con giáp may mắn về tài lộc trong những ngày tới. Con giáp này sẽ có 1 tuần rực rỡ với vô số cơ hội để kiếm tiền về tay.

Bản mệnh có thể yên tâm rằng chỉ cần cố gắng và nỗ lực để nắm bắt cơ hội thì chắc chắn tiền bạc sẽ chẳng phụ bạn đâu. Hãy tự tin rằng mình có thể làm được mọi việc chứ đừng từ chối cơ hội khi nó đã xuất hiện trước mắt mình.

 Ảnh minh họa

Ngay từ cuối tuần này tiền bạc đã đổ về túi bạn ùn ùn, thậm chí có những khoản bạn chẳng hề nghĩ tới cũng thu được lợi nhuận, khiến bạn chẳng cần phải lo lắng gì đến chi tiêu.

Bên cạnh đó, một số người cực kỳ may mắn còn có cơ hội phát tài nhờ vận may ập tới. Khi cầm tiền trúng số, trúng thưởng trong tay, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tiền bừa bãi. 

Tuổi Dần

Dần chính là những người rất có khí chất, giỏi giao tiếp và có thể trở thành tâm điểm trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào. Chính vì sự khôn khéo đó mà vận may của tuổi Dần sẽ tăng lên, được nhiều người giúp đỡ.

Tử vi cuối tuần này cho biết, người tuổi Dần sẽ gặp vận may về tiền bạc, họ có cơ hội trúng thưởng hay thậm chí là trúng độc đắc. Trong công việc, con giáp này có cơ hội được đề bạt thăng chức, tăng lương. 2 ngày tới quả thật là cơ hội tốt, tuổi Dần nhất định phải tận dụng.

 Ảnh minh họa

Thần tài sẽ đưa đường chỉ lối cho Dần trong 2 ngày tới, khiến sự nghiệp của con giáp này hiển vinh hơn bao giờ hết. Chẳng những thu nhập tăng theo cấp số nhân, Dần còn liên tục đón tin vui tài lộc, hầu bao lúc nào cũng căng cứng.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những may mắn và cơ hội bất ngờ. Ngày đầu tuần thuận lợi nên bản mệnh cảm thấy tinh thần trở nên phấn chấn hơn rất nhiều, công việc được hoàn thành một cách xuất sắc.


Ảnh minh họa 

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận được sự yêu mến, tin tưởng của mọi người xung quanh. Nếu có thể, bạn hãy giúp đỡ mọi người nhiều hơn để gia tăng các mối quan hệ tốt đẹp nhé.

Khi về nhà, bạn cũng có thể chia sẻ tâm sự với người ấy những rắc rối cũng như niềm vui trong công việc. Đây vừa là thời điểm để vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau, vừa là cơ hội để hai người xích lại gần nhau hơn.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

H.V (t/h)