Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối tháng 6 âm có 3 con giáp bất ngờ phất lên, biết nắm bắt cơ hội có thể đổi đời ngoạn mục

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Năm Nhâm Dần 2022 là 1 năm may mắn và hanh thông với đa số những người tuổi Ngọ với cơ may rải đều ra các thời điểm, giúp họ dễ dàng nắm bắt thời cơ và tạo dựng được cho mình sự nghiệp viên mãn.

Đặc biệt trong năm nay, tuổi Ngọ có quý nhân trợ giúp nên trong mọi quyết định của họ được đưa ra hầu hết đều rất sáng suốt, góp phần không nhỏ giúp họ đầu tư đúng chỗ, thu về nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tử vi học có nói, tháng 6 âm lịch này, trong khi nhiều con giáp phải lao đao đối phó, thì vận mệnh của tuổi Ngọ lại rất tốt. Thu nhập của họ không những tăng mà đời sống tình cảm cũng gặp nhiều may mắn bất ngờ. Chính vì thế, tuổi Ngọ nên biết tận dụng cơ hội này để nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.

 

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Hợi là những người có sự dung hòa giữa nhiều nét tính cách khác nhau. Có lúc, người khác sẽ thấy họ rất ngây thơ, giúp đỡ người khác vô tư, chẳng màng đến lợi ích.

 

Thế nhưng, cũng có lúc người tuổi Hợi lại rất thực tế. Họ chỉ bắt tay vào làm khi thấy khả năng thành công cao, và cũng thường rất may mắn trong chuyện tiền bạc.

Tử vi học có nói, sau nhiều tháng chờ đợi, tháng 6 âm mới là lúc vận may mỉm cười với người tuổi Hợi, làm gì cũng dễ có kết quả tốt, do đó, phải nỗ lực hết sức mình để không bỏ phí cơ hội tuyệt vời này.

Ngoài ra, tháng 7 âm - hay còn gọi là tháng cô hồn đối với tuổi Hợi cũng là lúc mà tài vận của họ chững lại, mọi việc đều cần thận trọng hơn, nếu tuổi Hợi không nắm bắt cơ hội này, e là họ sẽ phải chờ đến tháng 10 âm thì chuyện làm ăn của họ mới có nhiều khởi sắc đáng kể

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Trong năm Nhâm Dần, tuổi Dần có cả cát tinh và hung tinh chiếu rọi nên vào mỗi 1 thời điểm, vận may của họ lại khác nhau, do đó, tuổi Ngọ cần biết được đâu là thời điểm tốt để nỗ lực cố gắng, đâu là thời điểm dễ gặp chuyện không như ý để cẩn thận, phòng tránh, tránh hao người tốn của.

Theo các chuyên gia phong thủy, vào những tháng tốt trong năm, tuổi Dần sẽ được quý nhân giúp đỡ. Họ có thể là những người thầy đã nâng đỡ tuổi Ngọ vào nghề, từng bước giúp cho sự thăng tiến của tuổi Ngọ thêm vững chắc.

Tử vi học có nói, trong tháng 6 âm lịch này, với sự trợ giúp của quý nhân, công việc của tuổi Dần sẽ nhờ đó mà suôn sẻ, hanh thông không ngờ. Đặc biệt, năm 2022 được cho là thời cơ tốt để bắt đầu 1 nghề kinh doanh tay trái cho tuổi Dần. Tuổi Dần phải biết nắm bắt cơ hội này để gia tăng thu nhập.

 

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Thư (t/h)